Câu lạc bộ TPHCM kí hợp đồng với thủ môn Patrik Lê Giang

Thanh Vũ| 18/08/2024 17:01

Không phải Công an Hà Nội, thủ môn Patrik Lê Giang đã quyết định trở lại khoác áo câu lạc bộ TPHCM.

Câu lạc bộ TPHCM kí hợp đồng với thủ môn Patrik Lê Giang
Thủ môn Patrik Lê Giang sẽ tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Theo nguồn tin của Lao Động, thủ môn Patrik Lê Giang đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải với câu lạc bộ TPHCM. Mức lương của thủ thành Việt kiều không được tiết lộ, nhưng được cho là phù hợp với nguồn lực tài chính của đội chủ sân Thống Nhất.

Trước khi đồng ý kí hợp đồng với TPHCM, thủ môn Patrik Lê Giang đã tập nhờ cùng đội bóng này trong thời gian đàm phán hợp đồng với các câu lạc bộ khác. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán đều bế tắc và đã không có bản giao kèo nào được kí kết.

Thậm chí, một đội bóng V.League khác là Công an Hà Nội còn công bố Patrik Lê Giang sẽ thi đấu cho đội bóng này ở mùa giải 2024-2025. Tuy nhiên, ngay khi vừa xuất hiện thông tin trên, phía Patrik Lê Giang lên tiếng đã phủ nhận.

Khoác áo TPHCM theo dạng cho mượn ở mùa giải 2023-2024, Patrik Lê Giang là trụ cột quan trọng của đội bóng này. Anh ra sân tổng cộng 25 trong tổng số 26 trận, để thủng lưới 24 trong tổng số 26 bàn thua của "Chiến hạm đỏ".Thủ môn sinh năm 1992 giúp câu lạc bộ TPHCM kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 với 40 điểm. Đây là thành tích ngoài mong đợi của một đội bóng không được đánh giá cao như TPHCM.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ TPHCM kí hợp đồng với thủ môn Patrik Lê Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO