Câu lạc bộ Thanh Hoá thiết lập kỉ lục tại V.League

MINH PHONG| 28/08/2023 17:15

Dù chỉ về đích ở vị trí thứ 4 tại V.League 2023, câu lạc bộ Thanh Hoá vẫn đạt được một cột mốc ấn tượng.

Câu lạc bộ Thanh Hoá thiết lập kỉ lục tại V.League
Câu lạc bộ Thanh Hoá về đích thứ 4 tại V.League 2023. Ảnh: Thanh Hoá FC

Kết thúc mùa giải V.League 2023, câu lạc bộ Công an Hà Nội lên ngôi vô địch và ngôi á quân thuộc về Hà Nội FC. Ngoài ra, Thanh Hoá FC cán đích với vị trí thứ 4, bỏ lỡ cơ hội giành huy chương.

Dù vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn sở hữu những thành tích đặc biệt mà các đội bóng khác chưa làm được.

Theo thống kê, Thanh Hoá là đội bóng duy nhất có kết quả bất bại trên sân khách. Đây là một thành tích “vô tiền khoáng hậu” của đội bóng trong lịch sử V.League.

Cụ thể, huấn luyện viên Velizar Popov và các học trò trải qua 9 trận đấu xa nhà trong mùa giải này. Đội bóng giành 3 chiến thắng trước Khánh Hoà, Bình Định và Hải Phòng. Với 6 trận đấu còn lại trên sân của đối thủ, câu lạc bộ Thanh Hoá đều có kết quả hoà.

Chung cuộc, Thanh Hoá giành được 15 điểm trên sân khách, tương đương với 50% tổng số điểm đạt được tại V.League 2023. Trong khi đó, họ để thua 5/11 trận trên sân nhà, giành được 16 điểm.

Thanh Hoá là hiện tượng thú vị của V.Legaue 2023. Ảnh: Thanh Hoá FC
Thanh Hoá là hiện tượng thú vị của V.League 2023. Ảnh: Thanh Hoá FC

Tại giải bóng đá vô địch quốc gia 2023, câu lạc bộ Thanh Hoá trở thành hiện tượng thú vị. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Velizar Popov, đội bóng xứ Thanh có nhiều thời điểm đứng đầu trên bảng xếp hạng và cạnh tranh ngôi vị vô địch.

Thanh Hoá có lối chơi ấn tượng, cống hiến dù mức đầu tư không thể so sánh với các đội bóng trong top 4. Dù không hoàn thành mục tiêu đề ra là giành được huy chương, nhưng Đình Tùng và đồng đội đã để lại dấu ấn với khán giả.Sau khi kết thúc V.League 2023, Thanh Hoá sẽ có khoảng thời gian 10 ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại. Đội bóng này hứa hẹn sẽ có thêm nhiều tân binh chất lượng ở mùa giải mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Thanh Hoá thiết lập kỉ lục tại V.League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO