Câu lạc bộ Thanh Hoá tặng quà đặc biệt cho nhà vô địch Olympia

MINH PHONG| 21/10/2023 20:05

Nhà vô địch Olympia Lê Xuân Mạnh nhận món quà đặc biệt từ câu lạc bộ Thanh Hoá trong ngày khai màn Night Wolf V.League 2023-2024.

Câu lạc bộ Thanh Hoá tặng quà đặc biệt cho nhà vô địch Olympia
Lê Xuân Mạnh nhận quà từ câu lạc bộ Thanh Hoá. Ảnh: Minh Quân

Tối 21.10, câu lạc bộ Thanh Hoá có cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận mở màn Night Wolf V.League 2023-2024.

Theo đó, trước giờ bóng lăn, ông Cao Hoàng Đức - Giám đốc điều hành câu lạc bộ Thanh Hoá - đại diện đội bóng tặng món quà đặc biệt cho Lê Xuân Mạnh - Quán quân chương trình Đường lên đỉnh Olympia.

Món quà là chiếc áo đấu của Thanh Hoá có chữ kí đầy đủ của các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ, cùng một quả bóng thi đấu chính thức của giải vô địch quốc gia.

Nhà vô địch Olympia năm 2023 được biết đến là cổ động viên nhiệt thành của Thanh Hoá FC. Tại chung kết Đường lên đỉnh Olympia diễn ra hôm 8.10 vừa qua, Xuân Mạnh tiết lộ, chức vô địch Siêu cúp Quốc gia của đội bóng xứ Thanh là nguồn cảm hứng để em thi đấu và mang về vòng nguyệt quế cho quê nhà.

Đây cũng là lần đầu tiên địa phương Thanh Hoá có thí sinh giành ngôi Quán quân của chương trình kiến thức này.

Liên quan đến trận đấu này, hiệp 1 chứng kiến màn rượt đuổi tỉ số kịch tính của hai đội bóng. Theo đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Quang Nam.

Trong khi đó, Thanh Hoá cũng lần lượt có 2 bàn gỡ hoà từ pha lập công của tiền vệ A Mít và tiền đạo Rimario.

Cũng trong hiệp 1, trọng tài chính đã có 3 lần kiểm tra VAR các bàn thắng của hai đội. Tổ trọng tài VAR đã làm việc nhanh chóng và cho kết quả chính xác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Thanh Hoá tặng quà đặc biệt cho nhà vô địch Olympia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO