Câu lạc bộ Nam Định thắng nghẹt thở Quảng Nam tại vòng 1 V.League 2023-2024

MINH PHONG| 22/10/2023 22:05

Câu lạc bộ Nam Định giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Quảng Nam trong trận mở màn tại V.League 2023-2024.

Câu lạc bộ Nam Định thắng nghẹt thở Quảng Nam tại vòng 1 V.League 2023-2024
Nam Định đánh bại Quảng Nam trong trận mở màn V.League 2023-2024. Ảnh: Giang Nguyễn

Tiếp đón tân binh Quảng Nam tại vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024, câu lạc bộ Nam Định sớm thể hiện sức mạnh bằng bằng hàng loạt tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Ngay phút thứ 4, Trần Văn Đạt sút xa ngẫu hứng nhưng thủ môn Tống Đức An phản xạ xuất sắc cứu thua cho đội khách. Chỉ 3 phút sau, vẫn là Văn Đạt xâm nhập vào vòng cấm từ cánh trái rồi dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành.

Nhưng không phải chờ đợi quá lâu để Nam Định có được bàn thắng mở tỉ số. Từ đường chuyền đẳng cấp của Rafaelson, Hendrio băng lên giữa các hậu vệ Quảng Nam rồi dứt điểm đẹp mắt, giúp đội nhà vươn lên dẫn trước ở phút 15.

Hendrio mở tỉ số cho câu lạc bộ Nam Định. Ảnh: Giang Nguyễn
Hendrio mở tỉ số cho câu lạc bộ Nam Định. Ảnh: Giang Nguyễn

Khoảng thời gian tiếp theo, đội bóng xứ Quảng thi đấu ổn định và tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, các pha xử lý cuối cùng lại không chuẩn xác khiến cơ hội trôi qua.

Đáng chú ý là cú đánh đầu ngược hiểm hóc của Conrado sau pha tổ chức ném biên từ đồng đội, nhưng thủ thành Nguyên Mạnh lại xuất sắc cứu thua cho Nam Định.

Không khó để đội chủ sân Thiên Trường lấy lại thế trận chủ động. Các cầu thủ phối hợp ăn ý và liên tục dâng cao áp sát khiến hàng phòng ngự Quảng Nam lúng túng.

Phút 45, suýt chút nữa Nam Định có thể nhân đôi cách biệt nếu như cú chích mũi giày của Rafaelson không đưa bóng đi chệch xà ngang. Văn Đạt đã xử lý khéo léo và vượt qua 3 hậu vệ đội khách, trước khi chuyền bóng như đặt cho ngoại binh người Brazil.

Quảng Nam FC gặp khó trong hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: Giang Nguyễn
Quảng Nam FC gặp khó trong hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: Giang Nguyễn

Ngay đầu hiệp 2, Quảng Nam đã có bàn gỡ hoà từ sai lầm của đối thủ. Thủ môn Nguyên Mạnh bắt hụt bóng và Hoàng Vũ Samson chớp thời cơ dứt điểm vào lưới trống, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Trước thế trận có phần bế tắc của Nam Định, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt đã tung Văn Toàn vào sân nhằm tăng cường cho hàng công. Tuy nhiên, tình hình vẫn chưa thể cải thiện.

Phút 76, Văn Toàn có đường chọc khe tinh tế cho Hendrio. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo người Brazil không trúng đích.Phút 90+8, Tăng Tiến để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài chính mất khoảng 4 phút kiểm tra VAR và cho đội chủ nhà được hưởng lợi thế. Trên chấm phạt đền, Rafaelson đánh bại thủ môn Đức An để ấn định chiến thắng 2-1 cho Nam Định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Nam Định thắng nghẹt thở Quảng Nam tại vòng 1 V.League 2023-2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO