Câu lạc bộ Nam Định chiêu mộ ngoại binh mới trước thềm V.League trở lại

MINH PHONG| 07/02/2024 17:57

Câu lạc bộ Nam Định đạt thoả thuận chiêu mộ ngoại binh Lucas Alves de Araujo ngay trước thềm vòng 9 V.League 2023-2024.

Câu lạc bộ Nam Định chiêu mộ ngoại binh mới trước thềm V.League trở lại
Trung vệ Lucas Alves gia nhập câu lạc bộ Nam Định. Ảnh: NĐFC

Ngày 7.2, câu lạc bộ Nam Định thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh Lucas Alves de Araujo. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đã có mặt tại thành Nam tập luyện và chờ ngày ra mắt chính thức.

Trước khi gia nhập Nam Định, Lucas từng thi đấu và mang băng đội trưởng của câu lạc bộ Dinamo Bucharest tại giải vô địch quốc gia Romania. Mùa giải trước, anh thi đấu 16 trận, trong đó có 15 trận chơi trọn vẹn 90 phút.

Ngoài ra, ngoại binh này cũng từng khoác áo đội Corinthians, Flamengo SP (Brazil), trước khi chuyển đến chơi bóng ở nhiều nền bóng đá như Đức, Thuỵ Sĩ, Saudi Arabia, Bồ Đào Nha, Romania.

Lucas sở hữu chiều cao 1m93, thuận chân phải, có lối chơi máu lửa và tinh quái. Ngoài vị trí sở trường trung vệ, cầu thủ sinh năm 1992 còn có thể đá tiền vệ phòng ngự. Anh từng được trang transfermarkt định giá 1,5 triệu Euro năm 2020.

Lucas Araujo sẽ được câu lạc bộ Nam Định đăng kí thi đấu ngay khi VPF mở cổng cho các đội bóng thay thế ngoại binh vào ngày 25.2 tới đây. Tân binh này dự kiến sẽ có trận ra mắt Nam Định khi tiếp đón Hà Nội FC trên sân Thiên Trường ở vòng 11 V.League vào ngày 28. 2.

Mùa giải năm nay, Nam Định hiện đang dẫn đầu V.League với 19 điểm sau 8 vòng đấu. Đoàn quân của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt là đội ghi nhiều bàn thắng nhất với 21 pha lập công, nhưng cũng để thủng lưới đến 11 bàn.Sự xuất hiện của Lucas Araujo được kì vọng sẽ giúp hàng phòng ngự của đội bóng thành Nam thêm chắc chắn hơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Nam Định chiêu mộ ngoại binh mới trước thềm V.League trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO