Câu lạc bộ Hà Nội chia tay huấn luyện viên Bandovic

MINH PHONG| 07/10/2023 12:52

Sau chuỗi trận thất bại tại AFC Champions League, câu lạc bộ Hà Nội quyết định chia tay huấn luyện viên Bandovic ngay trước thềm mùa giải 2023-2024.

Câu lạc bộ Hà Nội chia tay huấn luyện viên Bandovic
Câu lạc bộ Hà Nội chia tay huấn luyện viên Bandovic. Ảnh: HNFC

Ngày 7.10, trang chủ của câu lạc bộ Hà Nội đăng tải thông tin chia tay huấn luyện viên Bandovic sớm 2 tháng, sau những kết quả không tốt tại AFC Champions League 2023-2024.

Trước đó, chiến lược gia người Montenegro nhận lời dẫn dắt đội bóng Thủ đô vào tháng 1.2023 và khởi đầu suôn sẻ với 2 chức vô địch tại giải giao hữu Tứ hùng 2023 và Siêu cúp Quốc gia 2022.

Tại V.League 2023, ông Bandovic cũng giúp câu lạc bộ Hà Nội bám đuổi sát sao đối thủ Công an Hà Nội đến vòng đấu cuối cùng và giành ngôi Á quân do kém về hiệu số bàn thắng bại.

Đồng thời, nhà cầm quân 54 tuổi cũng giành danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất tại V.League Awards 2023.

Tổng kết sau một mùa giải, huấn luyện viên Bandovic đã trải qua 24 trận đấu, với 12 chiến thắng, 5 trận hoà và 7 thất bại.

Tuy nhiên, tại AFC Champions League, đội bóng Thủ đô lại không có được kết quả tốt. Họ để thua cả 2 trận đấu đầu tiên trước Pohang Steelers và Urawa Red Diamonds với tỉ số đậm. Điều này ảnh hưởng đến mục tiêu ban đầu của Hà Nội FC tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Trợ lý Lê Đức Tuấn tạm quyền dẫn dắt câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: HNFC
Trợ lý Lê Đức Tuấn tạm quyền dẫn dắt câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: HNFC

Sau khi chia tay ông Bandovic, trợ lý Lê Đức Tuấn sẽ tạm quyền chỉ đạo câu lạc bộ Hà Nội trong thời gian tới.

Theo nguồn tin của Lao Động, đương kim Á quân V.League 2023 hiện đang đàm phán với huấn luyện viên Gong Oh-kyun. Đây không phải là gương mặt quá xa lạ bởi ông từng có khoảng thời gian dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Hà Nội chia tay huấn luyện viên Bandovic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO