Câu lạc bộ Bình Thuận thanh toán đủ tiền thưởng cho cầu thủ

Thanh Vũ| 31/10/2023 15:49

Câu lạc bộ Bình Thuận đã chia đều số tiền trong mùa giải 2023 cho các cầu thủ.

Câu lạc bộ Bình Thuận thanh toán đủ tiền thưởng cho cầu thủ
Cầu thủ câu lạc bộ Bình Thuận đã được thanh toán tiền thưởng. Ảnh: CLB Bình Thuận

Tổng số tiền thưởng là hơn 92 triệu đồng. Toàn đội thống nhất chia đều, mỗi người nhận được hơn 3 triệu đồng.

Trợ lí huấn luyện viên Nguyễn Quốc Hùng cho biết đội bóng vẫn còn một khoản chưa được thanh toán là tiền phụ cấp trang phục thi đấu.

"Trong hợp đồng, đội bóng hỗ trợ trang phục thi đấu cho toàn đội. Bây giờ, chúng tôi đang chờ xem đội trả bằng hiện vật hay bằng tiền", ông Nguyễn Quốc Hùng cho biết.

Trước đó, nhóm 18 cầu thủ này đã gửi đơn tố cáo ông Lê Bá Hùng - Giám đốc Trung tâm đào tạo huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận cắt xén tiền thưởng và nhiều khoản tiền khác trong mùa giải hạng Nhất 2023.

Sau khi nhận đơn tố cáo này, ngày 10.10, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã có Công văn số 488/QĐ-SVHTTDL về việc thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của tập thể Câu lạc bộ Bình Thuận và triệu tập các cá nhân liên quan để làm việc.

Về khoản tiền phụ cấp trang phục chưa được giải quyết, theo báo cáo của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, việc thanh toán gặp vướng mắc ở vấn đề thủ tục.Do khó khăn tài chính, câu lạc bộ Bình Thuận đã chính thức rút khỏi giải hạng Nhất 2023-2024.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Câu lạc bộ Bình Thuận thanh toán đủ tiền thưởng cho cầu thủ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO