Câu lạc bộ Bình Phước trụ lại giải hạng Nhất Quốc gia 2023

Thanh Vũ| 30/08/2023 20:27

Chiến thắng nghẹt thở trước Đắk Lắk trong trận play-off giúp câu lạc bộ Bình Phước trụ lại giải hạng Nhất mùa giải tiếp theo.

Câu lạc bộ Bình Phước trụ lại giải hạng Nhất Quốc gia 2023
Câu lạc bộ Bình Phước sẽ tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhất 2023-2024. Ảnh: VFP

Trận play-off tranh suất tham dự giải hạng Nhất 2023-2024 được tổ chức trên sân Thống Nhất chiều 30.8. Do tính chất quan trọng của trận đấu nên cả câu lạc bộ Đắk Lắk và Bình Phước đều tỏ ra thận trọng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 12, câu lạc bộ Đắk Lắk bất ngờ có bàn mở tỉ số sau tình huống tổ chức dàn xếp đá phạt từ ngoài vòng cấm.

Sau khi ghi bàn khai thông thế bế tắc, đại diện đến từ Tây Nguyên bất ngờ thi đấu chùng xuống và để Bình Phước chiếm lĩnh thế trận. Đoàn quân của huấn luyện viên Thanh Xuân liên tục tổ chức các đợt tấn công hướng về phía cầu môn của Đắk Lắk.

Sau hàng loạt cơ hội, Bình Phước cũng có bàn quân bình tỉ số ở phút 70 nhờ công của Bùi Xuân Quý.

Trong những phút còn lại, Đắk Lắk có lợi thế về mặt quân số khi Đinh Tiến Phong bên phía Bình Phước nhận thẻ đỏ ở phút 86 sau tình huống phạm lỗi phi thể thao. Tuy nhiên, thời gian là không đủ để Đắk Lắk có thể ghi thêm bàn.

Tỉ số hoà 1-1 sau 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất buộc 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi để tìm ra đội thắng trận.

Trên chấm 11m, câu lạc bộ Bình Phước đã thể hiện bản lĩnh vượt trội hơn khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-3, qua đó giành tấm vé trụ lại giải hạng Nhất mùa giải tiếp theo.

Trong khi đó, câu lạc bộ Đắk Lắk chỉ có thể tự trách chính mình khi họ đã có nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu trong 90 phút trên sân Thống Nhất nhưng không thể tận dụng thành công.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Câu lạc bộ Bình Phước trụ lại giải hạng Nhất Quốc gia 2023
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO