Câu lạc bộ Bình Định giành chiến thắng tối thiểu trước Sông Lam Nghệ An

AN NGUYÊN| 09/11/2022 21:16

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Xuân Nam giúp câu lạc bộ Bình Định giành trọn 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An trên sân Quy Nhơn tại vòng 24 V.League 2022.

Câu lạc bộ Bình Định giành chiến thắng tối thiểu trước Sông Lam Nghệ An
Bình Định giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An trên sân nhà. Ảnh: BĐFC

Trên sân Quy Nhơn, câu lạc bộ Bình Định tiếp đón Sông Lam Nghệ An trong một trận đấu mà họ đặt quyết tâm giành chiến thắng.

Trên lý thuyết, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng vẫn còn cơ hội giành ngôi vô địch và họ phải nỗ lực bằng mọi giá. Tham vọng ấy sớm được cụ thể hoá bằng bàn thắng của Xuân Nam với pha đánh đầu hiểm hóc ngay ở phút thứ 3.

Bình Định sớm mở tỉ số trận đấu với pha lập công của Xuân Nam. Ảnh: BĐFC
Bình Định sớm mở tỉ số trận đấu với pha lập công của Xuân Nam. Ảnh: BĐFC

Tuy nhiên, lợi thế về mặt tỉ số không giúp đội chủ nhà lấn lướt hơn các vị khách. Sau khoảng 15 phút nhập cuộc chậm chạp, Sông Lam Nghệ An dần lấy lại thế trận và bắt đầu tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành của Đặng Văn Lâm.

Thế trận ăn miếng, trả miếng hấp dẫn diễn ra trên sân. Đội bóng xứ Nghệ nuối tiếc khi Xuân Tiến, Oseni hay Đình Hoàng bỏ lỡ những cơ hội nguy hiểm để quân bình tỉ số. Phía bên kia, người hâm mộ của Bình Định có quyền đòi hỏi nhiều hơn khi Hendrio, Văn Thuận cũng dứt điểm hỏng ăn khó tin.

Cuối hiệp 1, câu lạc bộ Bình Định thậm chí còn có lợi thế về quân số khi trung vệ Thái Bá Sang phải nhận thẻ đỏ rời sân. Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An vào bóng thô bạo với đối phương và bị truất quyền thi đấu.

Sông Lam Nghệ An gặp nhiều khó khăn khi thi đấu thiếu người. Ảnh: BĐFC
Sông Lam Nghệ An gặp nhiều khó khăn khi thi đấu thiếu người. Ảnh: BĐFC

Sang đến hiệp 2, nhịp độ trận đấu có phần chững lại khi hai đội bóng chủ động chơi chắc chắn và chờ thời cơ phản công bùng nổ. Cơ hội đến với Bình Định ở phút 57, Văn Thuận chọc khe cho Rafaelson băng xuống rất nhanh buộc thủ môn Văn Tiến phải lao ra cản phá và nhận tấm thẻ vàng trong bối cảnh đội khách chỉ còn 10 người trên sân.

Không lâu sau đó, tiếp tục là Rafaelson giật gót đưa bóng ra sau cho Hồ Tấn Tài thực hiện cú đá chân trái, nhưng bóng đi chệch cột dọc sau khi chạm chân một cầu thủ đội khách.

Đội bóng đất Võ tiếp tục làm chủ cuộc chơi và quyết tâm tìm kiếm thêm bàn thắng để đảm bảo giữ 3 điểm ở lại sân nhà. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An tỏ ra bất lực trong một vài pha tấn công hiếm hoi khi đối diện với hàng phòng ngự thi đấu chắc chắn và sự nhạy bén của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Chiến thắng tối thiểu trước Sông Lam Nghệ An giúp câu lạc bộ Bình Định giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng vẫn tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng đến thứ hạng cao hơn tại mùa giải năm nay.

Bài liên quan
  • Địa chỉ mua bánh ít lá gai Bình Định ngon
    Đến "xứ nẫu" mà không ăn thử bánh ít lá gai và mua loại đặc sản này về làm quà thì quả là thiếu sót; hãy bỏ túi những địa chỉ mua bánh ít lá gai Bình Định ngon nhé.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Bình Định giành chiến thắng tối thiểu trước Sông Lam Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO