'Cậu IT' học bà Hằng 'nằm mơ' tung sao kê 1.000 tỷ của quỹ từ thiện H: Nghi ăn chặn từ thiện

17/09/2021 11:00

Cậu IT học bà Hằng 'nằm mơ' hé lộ sao kê 1000 tỷ của quỹ từ thiện H. Dân mạng gắt 'gậy ông đập lưng ông'.

Sau khi bà Hằng rút lui và cho 'bay màu' nhiều kênh mạng xã hội, cậu IT từng thân thiết với nữ đại gia Bình Dương bất ngờ 'cầm trịch' cuộc chơi khi liên tục úp mở nhiều thông tin sốc về một quỹ từ thiện H khá nổi tiếng trong thời gian qua. Sau nhiều lần hứa hẹn, tối ngày 15/9 cậu IT NHK chính thức tung sao kê liên quan đến quỹ từ thiện này. Tuy nhiên, nam IT này lại có 1 động thái y hệt 'người bạn cũ' khi hé lộ nội dung sao kê trên mạng xã hội.

hình ảnh

Dòng trạng thái trên trang cá nhân cậu IT cho biết quỹ này tên là Hằng Hứu (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, cậu IT học bà Hằng 'nằm mơ' hé lộ sao kê 1000 tỷ của 1 quỹ từ thiện. Ngoài ra, người này còn cho biết nội dung sao kê nằm trong 1 bộ phim sắp chiếu chứ không phải về quỹ từ thiện của nữ đại gia Bình Dương. Quỹ từ thiện này cũng có tên H nhưng được gọi với tên là 'Hằng Hứu'.

hình ảnh

Cậu IT học bà Hằng 'nằm mơ' hé lộ sao kê 1000 tỷ của quỹ từ thiện H 

Cậu IT viết trên trang cá nhân: "Tôi nói là quỹ H, quỹ này là trong kịch bản của một bộ phim sắp chiếu. Tôi chưa bao giờ nói là quỹ H. của bà... Quỹ này là trong kịch bản, là tôi mơ thấy và đưa ra sao kê, quỹ này thuộc ngân hàng UDB. Tất cả sự trùng hợp từ sao kê quỹ này nếu như trùng hợp với quỹ của một ai đó thì chỉ là ngẫu nhiên. Giống như khi bạn vô tình nằm mơ thấy bản thiết kế 1 chiếc xe mô hình, sáng mai bạn lắp ráp 1 chiếc xe y chang vậy. Đây gọi là nhân bản, không hề vi phạm pháp luật. Sao kê về quỹ H vẫn có như bình thường, nhưng tôi nhắc lại quỹ này là quỹ trong 1 kịch bản phim mà thôi, nếu nội dung có vô tình giống thật thì nó chỉ là ngẫu nhiên".

hình ảnh

Dòng trạng thái của cậu IT trên mạng xã hội (Ảnh: Chụp màn hình)

Chiêu bài này khiến dân mạng 'cười nghiêng ngả' và cho rằng nam IT đã dùng kế 'gậy ông đập lưng ông' để gửi đến dân mạng những thông tin sốc nhưng vẫn giữ được sự an toàn cho bản thân mình. Trong bản sao kê được đăng tải, dân mạng soi ra số tiền giao dịch khá lớn từ vài chục triệu đến vài trăm triệu của các doanh nghiệp chuyển đến quỹ này. Cộng dồn giao dịch đến ngày 5/6/2021, số tiền đã lên đến hơn 1.000 tỷ đồng.

hình ảnh

hình ảnh

Sao kê do cậu IT đăng tải (Ảnh: FBNV)

Con số không dừng lại ở đây vì nam IT cho biết anh sẽ tiếp tục công bố các khoản giao dịch đến hết ngày 1/9/2021. Khi soi các con số này, dân mạng đặt ra nhiều câu hỏi về tính minh bạch của quỹ từ thiện này. Số tiền được chuyển vào khá nhiều nhưng chi ra cho bệnh viện thì nhỏ giọt, mỗi lần là 94 triệu đồng. Tuy nam IT đã nói rõ đây là 'nằm mơ và kịch bản phim' nhưng nhiều dân mạng lại gọi tên nữ đại gia Bình Dương và cho rằng 'chòm sao kê' cũng sẽ chiếu vào người đã tạo ra làn sóng đó. Hiện tại, phía nữ đại gia không chia sẻ thông tin gì về câu chuyện này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cậu IT' học bà Hằng 'nằm mơ' tung sao kê 1.000 tỷ của quỹ từ thiện H: Nghi ăn chặn từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO