'Cầu hôn tập thể' tại concert của Taylor Swift

05/03/2024 13:28

Liên tiếp có nhiều màn cầu hôn diễn ra tại concert của Taylor Swift.

Những ngày qua, concert của Taylor Swift bỗng nhiên trở thành địa điểm cầu hôn tập thể khi nhiều khán giả tham gia concert chờ ca sĩ hát Love Story để bày tỏ tình cảm với bạn gái, vì lời bài hát có câu: "Anh ấy quỳ gối, rút chiếc nhẫn ra và nói 'Cưới anh nhé, Juliet, em sẽ không bao giờ phải cô đơn nữa. Anh yêu em và đó là điều anh biết rõ nhất'".

Ở đêm nhạc đầu tiên diễn ra vào ngày  2/3, đoạn video ghi lại màn cầu hôn do người dùng Tik Tok Rylissima đăng tải nhận hơn 58.000 lượt xem. Người đàn ông quỳ gối, trao nhẫn cưới cho bạn gái khiến cô nàng không khỏi ngạc nhiên. Khán giả xung quanh chứng kiến một màn cầu hôn lãng mạng này không khỏi phấn khích, liên tục hò reo cổ vũ cho cả hai và kết thúc là cảnh đôi uyên ương ôm nhau.

Màn cầu hôn do TikToker Ryllissima đăng tải. 

Cũng trong đêm đầu tiên, TikToker Themichylala đăng tải một đoạn video cầu hôn khác với kết quả có hậu khi đôi uyên ương cũng ôm nhau trong sự cổ vũ của khán giả xung quanh.

Một màn cầu hôn được TikToker Themichylala đăng tải.

Cùng ngày, Viel, người Trung Quốc đã chia sẻ video được bạn trai cầu hôn lên mạng xã hội Xiaohongshu. Lúc mải mê nhảy theo nhạc, cô ngỡ ngàng khi nhìn thấy bạn trai cầu hôn. Viel chia sẻ: "Vốn đã rất hạnh phúc vì được xem concert của Taylor Swift, không ngờ nhận được món quà bất ngờ hơn".

Viel được bạn trai cầu hôn. (Video: VNEXPRESS).

Cùng khu VIP 5 với Viel, một cô gái khác cũng được bạn trai tỏ tình khi Taylor Swift hát Love Story.

Khán giả vây quanh cặp uyên ương ở concert Taylor Swift. (Video: VNEXPRESS).

Đến đêm diễn ngày 3/3, một người đàn ông khác cũng đã tận dụng cơ hội vàng để bày tỏ tình cảm, đeo nhẫn cưới vào tay bạn gái. Dẫu có chút "trục trặc kỹ thuật", do chiếc nhẫn rơi khỏi hộp khi bạn gái đồng  ý, thế nhưng, đến cuối cùng, anh chàng đã tìm lại được nhẫn, cả hai hôn nhau trong tiếng reo hò, cỗ vũ của khán giả xung quanh.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên mạng xã hội, cư dân mạng lại được phen "rúng" động với màn cầu hôn tại concert Taylor Swift thu về hàng chục triệu lượt xem. Video được đăng tải bới tài khoản có tên @jjoelnaa, chỉ sau 11 giờ đã thu về 15 triệu lượt xem.

Video cầu hôn được tài khoản Tiktok Jjoelnaa đăng tải.

Khi cô gái đang hát say xưa theo điệu nhạc thì chàng trai vỗ vai và quỳ gối cầu hôn. Cô nàng vừa khóc nhưng cũng vừa canh chuẩn đến khi Taylor Swift hát "baby, just say, 'Yes'" để đeo nhẫn và đưa tay lên cao cùng "say Yes" lời cầu hôn của anh người yêu. Khoảnh khắc đắc giá này của cặp đôi khiến khán giả phấn khích, nhiều người còn khen ngợi cô nàng phối hợp cực tốt mặc dù rất bất  ngờ.

Sáng ngày 5/3, cộng đồng mạng Việt Nam lại dậy sóng khi chứng kiến màn cầu hôn của cặp đôi Tiktoker Lê Minh và bạn gái tại The Eras Tour. Video được Lê Minh đăng tải, nhanh chóng được lan truyền trên nhiều fanpage, hội nhóm khiến người xem "quắn quéo" vì quá ngọt ngào. 

Cụ thể, trong khoảnh khắc Taylor Swift đang biểu diễn, Lê Minh cầm nhẫn, quỳ gối cầu hôn bạn gái. Nhưng bất ngờ hơn là cô bạn gái cũng đã chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn để cầu hôn lại Lê Minh. Khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn trẻ khiến khán giả xem video thì cảm thán "họ yêu nhau, tôi rung động".

Màn cầu hôn gây bão mạng xã hôi của cặp đôi Việt tại The Eras Tour của Taylor Swift. (Video: Lê Minh).

Ra mắt từ vào năm 2008, Love Story nằm trong album Fearless của Taylor Swift, là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nữ ca sĩ vì phần lời bài hát.

Fan khắp thế giới cầu hôn ở The Eras Tour. Ảnh: Girls Style
Rất nhiều màn cầu hôn tại concert của Taylor Swift. (Ảnh: VNEXPRESS).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cầu hôn tập thể' tại concert của Taylor Swift
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO