Câu hỏi lớn của netizen Hàn khi theo dõi 'Street Woman Fighter': Liệu Lee Chaeyeon có hối hận khi quyết định tham gia chương trình?

Munnie (lược dịch),| 18/09/2021 09:25

Nhiều người bắt đầu lo ngại việc xuất hiện trên 'Street Woman Fighter' sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp idol của cựu thành viên IZ*ONE trong tương lai.

"Street Woman Fighter" của Mnet, nơi các dancer nữ hàng đầu cạnh tranh để giành lấy danh hiệu vũ công giỏi nhất, hiện đang là show sống còn được quan tâm nhiều nhất tại Hàn Quốc. Ngay từ trước khi chương trình lên sóng, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán về "Street Woman Fighter" khi có thông tinLee Chaeyeon(cựu thành viên IZ*ONE) sẽ xuất hiện với tư cách thí sinh.

Lee-Chaeyeon-Street-Woman-Fighter

Thế nhưng trái với sự hào hứng của người hâm mộ, ngay từ tập đầu tiên, Chaeyeonđã bị các vũ công khác chọn là thí sinh yếu nhất khi cô nhận về rất nhiều sticker "No Respect". Trong những tập tiếp theo, Chaeyeon liên tiếp hứng chịu 4 thất bại, và cựu thành viên IZ*ONE đã phải bật khóc vì cảm thấy có lỗi với các thành viên khác trong đội.

Không chỉ vậy, kể từ khi "Street Woman Fighter" mới lên sóng cho đến nay, netizen Hàn không ngừng bàn tán về khả năng nhảy của Chaeyeon với tư cách là một idol Kpop, đồng thời so sánh khả năng nhảy của cô với các vũ công chuyên nghiệp. Trong khi cư dân mạng mong đợi Chaeyeon sẽ chứng minh được kỹ năng nhảy của mình, một số người lại tỏ ra thất vọng vì những gì xảy ra hoàn toàn đi ngược lại với kỳ vọng của họ. Và rõ ràng kỹ năng của cựu thành viên IZ*ONE vẫn còn nhiều thiếu sót, không thể so sánh được với các dancer chuyên nghiệp.

Lee-Chaeyeon-Street-Woman-Fighter

Lee-Chaeyeon-Street-Woman-Fighter

Với tất cả những gì đã xảy ra tính đến thời điểm này, netizen Hàn bắt đầu tự hỏi liệu Chaeyeoncó cảm thấy hối hận với quyết định tham gia "Street Woman Fighter" hay không. Một cư dân mạng chia sẻ: "Mục đích của Chaeyeon khi xuất hiện trên "Street Woman Fighter" là để được công nhận nhiều hơn và chứng tỏ khả năng nhảy của mình. Nhưng trên thực tế, kỹ năng nhảy của Chaeyeon vẫn còn thua kém rất nhiều so với các vũ công chuyên nghiệp".

Đông đảo cư dân mạng đã sôi nổi tranh luận về chủ đề này bằng cách để lại bình luận: "Tôi đồng ý rằng sẽ tốt hơn nếu Chaeyeon không xuất hiện trên chương trình", "Tôi nghĩ rằng hình ảnh dancer giỏi của Chaeyeon đã bị hủy hoại sau khi tham gia "Street Woman Fighter"", "Nói thật thì tôi không nghĩ Chaeyeon sẽ cảm thấy hối hận đâu. Chaeyeon xem chương trình là cơ hội để thử thách bản thân và tôi nghĩ rằng cô ấy đã học được rất nhiều điều từ chương trình", "Nếu tôi là Chaeyeon thì tôi sẽ rất hối hận, nhưng quan trọng hơn cả là tôi sẽ rất lo lắng về tương lai. Chaeyeon trở thành idol chủ yếu nhờ khả năng nhảy, cô ấy không có kỹ năng ca hát xuất sắc hay ngoại hình đặc biệt nổi bật. Quyết định tham gia "Street Woman Fighter" đã phá hỏng hình ảnh dancer giỏi mà nhiều người vẫn nghĩ về Chaeyeon", "Không liên quan lắm đến chủ đề này nhưng tôi vẫn nghĩ rằng Chaeyeon thật tuyệt vời. Cô ấy từng tham gia "Sixteen" và "Produce 48" để có thể đạt được ước mơ của mình, và bây giờ cô ấy lại tiếp tục tham gia "Street Woman Fighter". Đó là một thách thức lớn đối với Chaeyeon",....

Bạn có nghĩ rằng Lee Chaeyeon sẽ hối hận về quyết định tham gia "Street Woman Fighter" không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu hỏi lớn của netizen Hàn khi theo dõi 'Street Woman Fighter': Liệu Lee Chaeyeon có hối hận khi quyết định tham gia chương trình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO