Cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi ngày càng sở hữu nhiều nét giống hệt Tạ Đình Phong?

13/03/2022 10:41

Tấm hình hồi nhỏ của Tạ Đình Phong được hé lộ, cư dân mạng sửng sốt vì quá giống con thứ 3 nhà Trương Bá Chi.

Mới đây, trang tin tức Sohu đã chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ của Tạ Đình Phong và đồng thời so sánh với con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi (Tiểu Hoàng Tử - Marcus). Người hâm mộ giật mình khi khuôn mặt của hai người giống nhau như "đúc cùng khuôn".

Trong ảnh, Tạ Đình Phong hồi nhỏ rất bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và đen láy cùng hàng lông mày rậm. Về phần bé Marcus, nhóc tì thứ 3 của Trương Bá Chi bây giờ cũng có y nguyên những đặc điểm đó. Chuyện này làm cư dân mạng dấy lên nghi vấn cho rằng nam tài tử chính là bố ruột của nhóc tỳ thứ 3 nhà Trương Bá Chi.

Cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi ngày càng sở hữu nhiều nét giống hệt Tạ Đình Phong?-1
Tin tức trên trang Sohu.

Cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi ngày càng sở hữu nhiều nét giống hệt Tạ Đình Phong?-2
Nhóc tì thứ 3 của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ngày bé (phải).

Sau khi ly hôn người đẹp họ Trương vào năm 2012, nam thần "Vịnh Xuân Quyền" vẫn thường xuyên qua lại nhà vợ cũ với lý do chăm sóc cho các con. Đến năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo hạ sinh một cậu con trai và giấu giếm danh tính bố đứa bé.

Suốt nhiều năm nay, dân tình vẫn luôn đặt nhiều giả thiết về người đàn ông bí ẩn đó. Có người cho rằng anh là một đại gia nức tiếng tại Hong Kong. Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến khẳng định bố đứa nhỏ là Tạ Đình Phong.

Cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi ngày càng sở hữu nhiều nét giống hệt Tạ Đình Phong?-3

Đến hiện tại, "chính chủ" vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận về việc này. Mặc kệ những lời đồn đoán của dư luận, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn. Cặp đôi trai tài gái sắc dù đã có cho mình những lối đi riêng nhưng vẫn không quên trách nhiệm của người làm cha, làm mẹ của ba cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Tổ Quốc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cậu con trai thứ 3 của Trương Bá Chi ngày càng sở hữu nhiều nét giống hệt Tạ Đình Phong?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO