Câu chuyện phía sau những sản phẩm siêu hot đến từ DrCeutics Official Store‏

T/H| 20/05/2024 16:15

DrCeutics hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Nhưng trước khi có được vị thế như hiện tại, thương hiệu này phải trải qua hành trình dài xây dựng tên tuổi với vô vàn khó khăn. ‏

Được nghiên cứu trong thời gian dài và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe‏

‏Những năm gần đây, dược mỹ phẩm ngày một phổ biến và dần trở thành xu hướng. Thế nhưng sự bùng nổ của nhu cầu sử dụng dược mỹ phẩm có thể đem đến nhiều hệ quả, nhất là khi chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. ‏

‏Xuất thân là giảng viên của Đại học Y dược Cần Thơ nên hơn ai hết, Dược sĩ Tiến hiểu sâu sắc điều này cũng như tầm quan trọng của việc đưa dược mỹ phẩm trở về với đúng giá trị ban đầu. Vì thế nên chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố mà DrCeutics đặt lên hàng đầu. ‏

‏Các sản phẩm của DrCeutics đều được nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài, đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí chính là khoa học, an toàn và hiệu quả. Quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng đem đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn thích hợp với từng loại da.‏

‏So với các thương hiệu dược mỹ phẩm khác, DrCeutics sở hữu nhiều lợi thế để có thể đem đến những sản phẩm phù hợp với người Việt. Đây cũng là một trong những lợi thế lớn, là nền tảng để DrCeutics chạm tay tới những thành công lớn sau này. ‏

Dần khẳng định vị thế của một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt chất lượng ‏

‏Thời điểm mới ra mắt, DrCeutics là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt hiếm hoi trên thị trường. Thậm chí, những thương hiệu Việt cũng không được đánh giá quá cao nếu đặt cạnh những cái tên đình đám đến từ các cường quốc mỹ phẩm và làm đẹp. ‏

‏Thế nhưng chỉ trong 3 năm ngắn ngủi, DrCeutics đã đủ sức khẳng định mình trên thị trường dược mỹ phẩm nói riêng và lĩnh vực mỹ phẩm nói chung. Một số sản phẩm được nghiên cứu và cho ra mắt nhận được phản hồi rất tích cực. Trong đó phải kể đến combo làm sạch gồm Sữa rửa mặt OLIVE và Nước tẩy trang OLIVE với hơn 100.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong vòng 3 tháng. ‏

‏Các sản phẩm khác đến từ thương hiệu này cũng được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Điều này cũng phần nào thể hiện được vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của DrCeutics trên thị trường Việt. ‏

Tiếp tục nỗ lực và hướng tới những mục tiêu lớn ‏

‏Ở thời điểm hiện tại, DrCeutics đã và đang là một trong những cái tên sáng giá, được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng dần được người tiêu dùng công nhận, trở thành người bạn đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc da một cách toàn diện. ‏

‏Dù chạm tới những thành công ấn tượng nhưng DrCeutics vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để hướng tới những mục tiêu lớn. Thương hiệu này cũng hy vọng có thể học hỏi, cập nhật thêm nhiều công nghệ, kiến thức và cả những nghiên cứu mới để ứng dụng vào quá trình sản xuất những sản phẩm sau này.‏

‏Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, DrCeutics còn thường xuyên chia sẻ các kiến thức chăm sóc da tại nhà cực bổ ích trên các nền tảng mạng xã hội và Tik Tok là một ví dụ tiêu biểu. ‏

‏Chỉ một thời gian ngắn sau khi hoạt động trên nền tảng này, tài khoản DrCeutics Official Store đã thu về hơn 46.000 người theo dõi, hơn 81.000 lượt thích video cùng lượt tương tác rất ổn định. Đây cũng là kết quả mà bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào cũng hy vọng có thể đạt được khi hoạt động trên nền tảng này chỉ một thời gian ngắn. ‏

‏So với nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm khác trên thị trường, DrCeutics còn khá non trẻ với thời gian xây dựng không quá dài. Thế nhưng với những ưu điểm vượt trội, đây đã và đang là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. ‏

‏Trong tương lai không xa, với những gì mà thương hiệu này tiếp tục hướng đến, hoàn toàn có cơ sở để tin rằng, DrCeutics sẽ đủ sức cạnh tranh, đứng ngang hàng với nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm quốc tế. ‏

Bài liên quan
  • Những khó khăn, thách thức và khả năng gia nhập của Việt Nam đối với Công ước 87
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, việc tham gia Công ước số 87 về tự do liên kết của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) trở thành một yêu cầu cấp thiết đối với Việt Nam.
  • Giá cà phê ngày 02/11/2024 giảm mạnh
    Giá cà phê hôm nay ngày 02/11/2024, giá cà phê bình quân trên thị trường giảm mạnh -1,200 so với hôm qua, hiện đang ở mức trung bình 106,500 đồng/kg.
  • Bí quyết giữ gìn thanh xuân với phương pháp Căng Da Face Up 5in1 tại Viola
    Trong cuộc sống hiện đại, ai trong chúng ta cũng mong muốn giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân. Lão hóa da là một phần tự nhiên của cuộc sống, nhưng với công nghệ làm đẹp hiện đại, việc duy trì làn da tươi trẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một trong những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay chính là Căng Da Face Up 5in1 tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola.
  • Diện tích trồng ngô Argentina tăng mạnh nhờ dịch bệnh suy giảm
    Sau những thiệt hại nặng nề do dịch bệnh gây ra, Argentina đang trên đà phục hồi sản xuất ngô. Diện tích trồng ngô dự kiến sẽ vượt quá kế hoạch, hứa hẹn một vụ mùa bội thu.
  • Angsana Quan Lạn - Thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển tại Vân Đồn
    Nằm giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Vân Đồn, Angsana Quan Lạn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn và sang trọng bên bờ biển. Với kiến trúc hiện đại hòa quyện cùng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng này mang đến trải nghiệm độc đáo và khó quên cho bất cứ du khách nào đặt chân đến đây.
  • Trương Hải Đăng – Từ CEO HadaPlus đến chuyên gia TikTok với hơn 1 triệu người thích
    Với hơn 1.3 triệu người thích và 164,4 nghìn lượt theo dõi trên kênh TikTok cá nhân @haidang_huấnluyện, Trương Hải Đăng – CEO của HadaPlus – không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là một chuyên gia trong việc chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến và tối ưu hoá TikTok Shop. Sự xuất hiện của anh trên TikTok đã mở ra một kênh chia sẻ hữu ích, đem đến những bài học quý giá cho hàng nghìn người theo dõi muốn khởi nghiệp và phát triển kinh doanh online.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện phía sau những sản phẩm siêu hot đến từ DrCeutics Official Store‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO