Được nghiên cứu trong thời gian dài và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe
Những năm gần đây, dược mỹ phẩm ngày một phổ biến và dần trở thành xu hướng. Thế nhưng sự bùng nổ của nhu cầu sử dụng dược mỹ phẩm có thể đem đến nhiều hệ quả, nhất là khi chất lượng sản phẩm không được đảm bảo.
Xuất thân là giảng viên của Đại học Y dược Cần Thơ nên hơn ai hết, Dược sĩ Tiến hiểu sâu sắc điều này cũng như tầm quan trọng của việc đưa dược mỹ phẩm trở về với đúng giá trị ban đầu. Vì thế nên chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố mà DrCeutics đặt lên hàng đầu.
Các sản phẩm của DrCeutics đều được nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài, đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí chính là khoa học, an toàn và hiệu quả. Quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng đem đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn thích hợp với từng loại da.
So với các thương hiệu dược mỹ phẩm khác, DrCeutics sở hữu nhiều lợi thế để có thể đem đến những sản phẩm phù hợp với người Việt. Đây cũng là một trong những lợi thế lớn, là nền tảng để DrCeutics chạm tay tới những thành công lớn sau này.
Dần khẳng định vị thế của một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt chất lượng
Thời điểm mới ra mắt, DrCeutics là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt hiếm hoi trên thị trường. Thậm chí, những thương hiệu Việt cũng không được đánh giá quá cao nếu đặt cạnh những cái tên đình đám đến từ các cường quốc mỹ phẩm và làm đẹp.
Thế nhưng chỉ trong 3 năm ngắn ngủi, DrCeutics đã đủ sức khẳng định mình trên thị trường dược mỹ phẩm nói riêng và lĩnh vực mỹ phẩm nói chung. Một số sản phẩm được nghiên cứu và cho ra mắt nhận được phản hồi rất tích cực. Trong đó phải kể đến combo làm sạch gồm Sữa rửa mặt OLIVE và Nước tẩy trang OLIVE với hơn 100.000 sản phẩm được bán ra chỉ trong vòng 3 tháng.
Các sản phẩm khác đến từ thương hiệu này cũng được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Điều này cũng phần nào thể hiện được vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của DrCeutics trên thị trường Việt.
Tiếp tục nỗ lực và hướng tới những mục tiêu lớn
Ở thời điểm hiện tại, DrCeutics đã và đang là một trong những cái tên sáng giá, được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này cũng dần được người tiêu dùng công nhận, trở thành người bạn đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc da một cách toàn diện.
Dù chạm tới những thành công ấn tượng nhưng DrCeutics vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để hướng tới những mục tiêu lớn. Thương hiệu này cũng hy vọng có thể học hỏi, cập nhật thêm nhiều công nghệ, kiến thức và cả những nghiên cứu mới để ứng dụng vào quá trình sản xuất những sản phẩm sau này.
Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, DrCeutics còn thường xuyên chia sẻ các kiến thức chăm sóc da tại nhà cực bổ ích trên các nền tảng mạng xã hội và Tik Tok là một ví dụ tiêu biểu.
Chỉ một thời gian ngắn sau khi hoạt động trên nền tảng này, tài khoản DrCeutics Official Store đã thu về hơn 46.000 người theo dõi, hơn 81.000 lượt thích video cùng lượt tương tác rất ổn định. Đây cũng là kết quả mà bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào cũng hy vọng có thể đạt được khi hoạt động trên nền tảng này chỉ một thời gian ngắn.
So với nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm khác trên thị trường, DrCeutics còn khá non trẻ với thời gian xây dựng không quá dài. Thế nhưng với những ưu điểm vượt trội, đây đã và đang là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng.
Trong tương lai không xa, với những gì mà thương hiệu này tiếp tục hướng đến, hoàn toàn có cơ sở để tin rằng, DrCeutics sẽ đủ sức cạnh tranh, đứng ngang hàng với nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm quốc tế.