Câu chuyện đi chợ tại Việt Nam với nhiều tình huống "dở khóc dở cười"

11/11/2021 09:00

Thần tượng K-pop nhiều lần đến Việt Nam để du lịch, trải nghiệm các nét đẹp văn hóa và ẩm thực. Từ đó, người hâm mộ lại thấy được nhiều nét tính cách gần gũi hơn của họ.

Câu chuyện đi chợ tại Việt Nam với nhiều tình huống "dở khóc dở cười" của idol cũng khiến các fan Việt bao lần "cười lăn cười bò".

 Những lần idol K-pop đi chợ tại Việt Nam khiến fan cười nghiêng ngả. (Ảnh: Twitter)
Những lần idol K-pop đi chợ tại Việt Nam khiến fan cười nghiêng ngả. (Ảnh: Twitter)

"Thánh trả giá" Haknyeon (The Boyz)

Năm 2018, các thành viên The Boyz đã có dịp đến TP. HCM và tham quan nhiều nơi tại đây, trong đó có chợ Bến Thành. Khi được giao nhiệm vụ mua quà tặng, Haknyeon làm nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ với tài trả giá giá của mình.

Trong khi nhiều thành viên đã mua áo với giá trên trời, thì anh chàng lại có một chiến thuật trả giá khiến fan cũng phải vỗ tay tán thưởng đó là "trả giá xuống chỉ còn một nửa". Nhanh chóng, Haknyeon tậu về chiếc áo chỉ với 90.000 đồng. Không những thế, sau đó anh chàng còn mua thêm một chiếc vòng tay giá 40.000 đồng dù giá ban đầu là tận 100.000 đồng.

 Tài trả giá của Haknyeon khiến người hâm mộ há hốc mồm. (Ảnh: T.H)
Tài trả giá của Haknyeon khiến người hâm mộ há hốc mồm. (Ảnh: T.H)

 Anh luôn cố gắng giảm thiểu số tiền hết mức có thể. (Ảnh: T.H)
Anh luôn cố gắng giảm thiểu số tiền hết mức có thể. (Ảnh: T.H)

 Haknyeon tự tin diện 'chiến lợi phẩm' đi làm khiến fan trầm trồ: 'Đúng là lụa đẹp vì người'. (Ảnh: T.H)
Haknyeon tự tin diện "chiến lợi phẩm" đi làm khiến fan trầm trồ: "Đúng là lụa đẹp vì người". (Ảnh: T.H)

Mark (NCT) thấy 50.000 đồng quá mắc nhưng không dám trả giá

Mới đây, netizen lại được dịp "đào lên" đoạn clip anh chàng Mark của NCT đi chợ tại Đà Nẵng. Theo đó, trong chương trình It’s Dangerous Beyond The Blankets, nam thần tượng đã có trải nghiệm cảm giác đi chợ Việt. Thành viên NCT một mình đến cửa hàng mua bánh kẹo đặc sản địa phương.

 Mark tự tin đi chợ một mình tại Việt Nam. (Ảnh: T.H)
Mark tự tin đi chợ một mình tại Việt Nam. (Ảnh: T.H)

Sau một hồi lựa chọn, anh chàng cũng quyết định mua ngay gói kẹo cu đơ với giá 50.000 đồng. Tuy nhiên, khi Mark đang bối rối vì không rõ mệnh giá tiền của Việt Nam, cô bán hàng đã khéo léo rút luôn tờ tiền khiến anh chàng không khỏi bất ngờ và còn chưa kịp mặc cả.

 Biểu cảm kiểu 'Ơ kìa, người ta còn chưa trả giá mà' của anh chàng khiến fan cười bò. (Ảnh: T.H)
Biểu cảm kiểu "Ơ kìa, người ta còn chưa trả giá mà" của anh chàng khiến fan cười bò. (Ảnh: T.H)  

Suy đi ngẫm lại thấy có gì sai sai, Mark cho rằng gói kẹo quá đắt. Sau đó anh chàng đã quả quyết trở lại trả gói kẹo và lấy lại 50.000 đồng kia. Dù đã thành công lấy lại tiền, nhưng nhìn biểu cảm của cô bán hàng, anh chàng đã nhanh chóng bỏ chạy mất dép. Người hâm mộ đùa rằng Mark có sự nhầm lẫn vì giá của gói kẹo vốn không đắt, do nam thần tượng thấy quá nhiều số 0 trên tờ tiền, vốn dĩ khác với mệnh giá tiền Hàn Quốc.

Taecyeon (2PM) trả giá cho vui

Năm 2017, trong chương trình Battle Trip, Taecyeon và diễn viên Kim Kwang Gyu đến thăm Việt Nam. Cả hai đã có chuyến du lịch ở Hà Nội, Hải Phòng và không quên trải nghiệm đi xe ôm trên đường phố nước ta.

Lần đầu được đi xe ôm, cựu thành viên 2PM cũng tập tành trả giá một lần cho biết. Tuy nhiên, sau khi biết một chuyến xe chỉ có giá là 50.000 đồng cho một người (tức chỉ 2.500 won), thì diễn viên Kim Kwang Gyu đã khuyên nam thần tượng không nên trả giá tiếp vì đó là giá quá rẻ.

 Nam thần tượng muốn 'kỳ kèo' với bác xe ôm để giảm xuống còn 30.000 đồng cho một người. (Ảnh: T.H)
Nam thần tượng muốn "kỳ kèo" với bác xe ôm để giảm xuống còn 30.000 đồng cho một người. (Ảnh: T.H)

 Dù đã có trải nghiệm được đi xe máy với giá rẻ, nhưng anh chàng vẫn tiếc hùi hụi vì chưa được trổ tài mặc cả như bao người. (Ảnh: T.H)
Dù đã có trải nghiệm được đi xe máy với giá rẻ, nhưng anh chàng vẫn tiếc hùi hụi vì chưa được trổ tài mặc cả như bao người. (Ảnh: T.H)

EXID như những "tấm chiếu mới"

Năm 2018, trong chương trình Made in EXID có chủ đề là Chợ Bến Thành, các thành viên EXID đã trải nghiệm khi mua sắm và ăn uống tại khu chợ nổi tiếng này.

Tại đây, hai thành viên Hyerin và LE đã bị "chặt chém" đến 430.000 đồng cho một bữa ăn. Đặt biệt tình huống cô bán hàng tính tiền cực kỳ "bá đạo" như "khăn giấy cũng mất tiền", "85 nghìn coi như 90 nghìn đi",... Khiến hai cô nàng há hốc mồm. Dù trước đó các thành viên đã dặn nhau là phải trả giá để tránh bị hét giá, nhưng cuối cùng cả hai cũng phải bó tay trước màn tính tiền của cô bán hàng.

 Màn tính tiền 'tỉnh bơ' của cô bán hàng khiến EXID hoang mang. (Ảnh: T.H)
Màn tính tiền "tỉnh bơ" của cô bán hàng khiến EXID hoang mang. (Ảnh: T.H)

 Bữa ăn bị 'hét giá' của EXID khiến nhiều fan phẫn nộ. (Ảnh: T.H)
Bữa ăn bị "hét giá" của EXID khiến nhiều fan phẫn nộ. (Ảnh: T.H)

Lần đầu đi chợ bối rối vì nghĩ mình mua nhầm hàng, kỳ kèo mặc cả hay bị hét giá, đây có lẽ là những khoảnh khắc khó quên nhất của các thần tượng tại Việt Nam. Nhiều fan Việt cũng bày tỏ mong muốn các idol có thể đến Việt Nam nhiều hơn, không chỉ để biểu diễn mà còn là du lịch, trải nghiệm những nét văn hóa của đất nước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Câu chuyện đi chợ tại Việt Nam với nhiều tình huống "dở khóc dở cười"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO