Cậu bé trong MV Baby Shark có lượt xem 'khủng' thay đổi ra sao?

23/09/2023 13:00

Baby Shark được xem là bài hát "quốc dân" vì độ phổ biến cho mọi lứa tuổi. Sau 7 năm, cậu bé trong MV Baby Shark 13 tỷ lượt xem "lột xác" như nam thần.

Trong MV Baby Shark phát hành năm 2016, Park Geon Roung nổi bật với vẻ đáng yêu, lém lỉnh. 7 năm sau MV này, Park Geon Roung đã "lột xác" điển trai như idol điển trai và được kỳ vọng sẽ sớm chính thức gia nhập showbiz Hàn Quốc.

Cậu bé trong MV Baby Shark có lượt xem khủng thay đổi ra sao?-1
Cậu bé trong MV Baby Shark 13 tỷ lượt xem.

Bài hát Baby Shark có lẽ là một bài hát đã quá quen thuộc không chỉ với trẻ em mà còn với cả người lớn.

Tính đến hiện tại, MV này trên Youtube đã có hơn 13 tỷ lượt xem. Không chỉ nổi tiếng trên thế giới, nhiều phụ huynh ở Việt Nam còn thầm cảm ơn bài hát dễ thương này bởi giúp họ dễ dàng hơn trong việc dỗ con kén ăn.

Cậu bé xuất hiện trong bài hát này thể hiện sự đáng yêu, tươi vui, khiến đứa trẻ nào xem cũng yêu thích.

Thời điểm hiện tại sau 7 năm kể từ khi bài hát được phát hành, những cô bé, cậu bé "cá mập con" ngày ấy cũng đã trưởng thành và thay đổi. Đặc biệt, hình ảnh hiện tại của cậu bé trong MV chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Cậu bé trong MV Baby Shark có lượt xem khủng thay đổi ra sao?-2
Sao nhí "Baby Shark" dậy thì thành công.

Cậu bé có tên thật là Park Geon Roung (sinh năm 2008 tại Hàn Quốc). Không còn là cậu bé nhí nhảnh ngày nào, Park Geon Roung giờ đây cậu bé đã trưởng thành và đẹp trai như nam thần, thông tin trên Saostar.

Geon Roung cũng là chàng thiếu niên 15 tuổi rất được yêu thích trên mạng xã hội. Trang instagram của Geon Roung đã đạt hơn 90 nghìn lượt theo dõi. Chàng thiếu niên thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của mình cho các fan hâm mộ.

Geon Roung cũng thường khiến fan hâm mộ phải trầm trồ bởi những video cover với vai trò là một dancer chuyên nghiệp.

Đam mê nghệ thuật từ nhỏ nên khi trả lời với truyền thông Hàn Quốc, Geon Roung từng chia sẻ mong muốn trở thành thần tượng trong tương lai. Người hâm mộ đang rất mong chờ hành trình sắp tới của "Baby Shark" Geon Roung.

Nhiều người hâm mộ mong rằng mỹ nam sinh năm 2008 có tố chất để trở thành sao Kpop trong tương lai. Tính đến nay, Park Geon Roung vẫn duy trì các công việc làm người mẫu ảnh và cover nhạc, song song với thời gian học tập.

Cậu bé trong MV Baby Shark có lượt xem khủng thay đổi ra sao?-3
Sau khi góp mặt trong MV đình đám, Park Geon Roung vẫn luôn là gương mặt được săn đón.

Cụ thể, trang cá nhân của Park Geon Roung chủ yếu xoay quanh về đời sống thường ngày, thói quen ăn uống, chơi đàn, luyện hát… và các buổi biểu diễn của cậu. Đáng chú ý, sao MV Baby Shark giữ kín thông tin về gia đình.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
  • Kpop đang sa vào sao chép và thiếu sáng tạo?
    Nhiều nhóm nhạc mới ra mắt trên thị trường Kpop hiện nay có sự giống nhau đến kỳ lạ. Xem các sản phẩm của các nhóm nhạc Kpop hiện tại dễ dàng nhận thấy sự na ná từ concept cho đến thể loại, khiến người hâm mộ ngày càng ngao ngán.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cậu bé trong MV Baby Shark có lượt xem 'khủng' thay đổi ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO