Cậu bé 12 tuổi lấy cắp xe bus, tự lái 100km

15/04/2023 23:40
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Cậu bé 12 tuổi đã lấy cắp chiếc xe bus ở Tampines, Singapore và tự lái quãng đường 100km trong 5 tiếng.

Xe bus bị lấy trộm là của công ty xe bus tư nhân A&S Transit. Thấy bị phát hiện, cậu bé bỏ lại xe và chạy trốn. Sau đó khi cảnh sát tóm được, cậu bé này lại đứng cười bẽn lẽn, thể hiện bản thân đã biết lỗi.

Cậu bé đã tự lái xe bus quanh khu vực Tampines, Punggol và Pasir Ris, Singapore.

Cảnh sát đang lấy lời khai để tiếp tục điều tra vụ việc.

Cậu bé 12 tuổi lấy cắp xe bus, tự lái 100km - 1

Cậu bé 12 tuổi bị cảnh sát tóm sau khi lấy trộm xe bus và tự lái 100km.

Nhiều dân mạng bàng hoàng về độ liều lĩnh của cậu bé này. "Mới bé thế mà bạo quá. Cu cậu không thèm quan tâm tới sự an toàn của bản thân và người khác".

Trong một bài đăng trên Facebook hôm 13/4, đại diện công ty A&S Transit nói họ biết nhiều người quan tâm tới vụ việc nhưng "chúng tôi không muốn có bất kỳ căng thẳng nào với cậu bé, vì sắp tới kỳ thi học kỳ của học sinh".

"A&S hy vọng mọi người sẽ có cách tiếp cận nhân từ và vị tha trong việc định hướng giới trẻ và hỗ trợ họ theo đuổi đam mê của mình. A&S luôn tin rằng tuổi trẻ phải được hỗ trợ và hướng dẫn trong niềm đam mê, dù là đam mê lái xe buýt hay bất cứ thứ gì khác" - công ty xe bus A&S Transit đăng tải quan điểm.

Công ty này cũng cho biết họ không tha thứ hành động nguy hiểm và bộc phát của bé 12 tuổi nhưng họ "hy vọng sẽ hỗ trợ cậu và những bạn trẻ khác bằng cách hướng dẫn họ thể hiện đam mê theo cách lành mạnh nhất".

Diệu Anh(Nguồn: asiaone)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cậu bé 12 tuổi lấy cắp xe bus, tự lái 100km
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO