Cát Vạn Lợi - Hành trình mang sản phẩm cơ khí phụ trợ thương hiệu Việt đi xuất ngoại

T/H| 26/09/2023 11:00

Cát Vạn Lợi thành công chinh phục thị trường vật tư cơ điện (M&E) trong và ngoài nước, góp phần tăng trưởng Tổng sản phẩm nội địa (GDP) của nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh và phát triển.

Khởi đầu với tư duy kinh doanh thương mại

Thành lập công ty Cát Vạn Lợi vào ngày 25/6/2007, chúng tôi khi ấy vẫn còn tư duy làm kinh doanh ngắn hạn với mục tiêu lợi nhuận luôn đặt lên hàng đầu.

Sau vài năm kinh doanh khá thành công và xây dựng thương hiệu công ty Cát Vạn Lợi, thì chúng tôi xác định rằng: Mục tiêu xây dựng công ty bây giờ không phải chỉ để kiếm tiền. Mà là xây dựng sản xuất các sản phẩm Việt, mang lại giá trị cho xã hội, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển. Do vậy, ban lãnh đạo công ty như chúng tôi cần phải thay đổi định hướng tư duy cho doanh nghiệp. Tuy nhiên làm thế nào để xoay chuyển tình hình cơ cấu doanh nghiệp, thì chúng tôi vẫn còn loay hoay và chật vật vì không biết nên bắt đầu từ đâu.

Hành trình thay đổi tư duy kinh doanh

Cơ hội tình cờ đến với doanh nghiệp khi ban lãnh đạo được tham gia vào khóa học Keieijuku dành cho các lãnh đạo doanh nghiệp sản xuất do JICA tài trợ. Chúng tôi khi đó dường như được khai sáng về tư tưởng và lối tư duy kinh doanh. Chính nhờ điều đó mà ban giám đốc công ty đã bắt đầu hành trình tái cơ cấu doanh nghiệp, từng bước áp dụng những kiến thức đã học, dù thành công cũng có và thất bại cũng nhiều trong khoảng thời gian sau đó.

Khóa đào tạo Keieijuku dành cho doanh nhân làm chủ công nghiệp Việt Nam do JICA tài trợ

Để thay đổi từ một doanh nghiệp thương mại sang doanh nghiệp sản xuất, chúng tôi quyết định thành lập nhà máy đầu tiên (2016) - sản xuất cơ khí phụ trợ chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện (M&E) và nhà máy thứ 2 (2022), với quyết tâm trở thành doanh nghiệp Việt đứng đầu trong lĩnh vực này.

“Mọi cuộc hành trình bắt đầu từ những bước đi đầu tiên”

Trong quá trình sản xuất, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng các sản phẩm vật tư cơ điện, Cát Vạn Lợi đã không ngừng học hỏi tiếp thu cải tiến công nghệ sản xuất hiện đại từ các nước phát triển, áp dụng đúng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại nhà máy và sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: ANSI C 80.1, UL 797, IEC 61386, JIS C 8305, BS 4568… góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong việc xây dựng chất lượng sản phẩm.

Nhờ kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu đầu vào cho đến thành phẩm, nên các sản phẩm của Cát Vạn Lợi bao gồm: ống thép luồn dây điện (ống GI), ống ruột gà lõi thép luồn dây điện, kim thu sét, cọc tiếp địa, hệ treo giá đỡ cơ điện, hệ thống máng cáp dạng lưới, thanh chống đa năng Unistrut… được nhiều nhà thầu tin dùng tại các công trình và đã được xuất khẩu sang thị trường Myanmar, Lào, Campuchia, Bangladesh, Nhật Bản, New Zealand,… giúp công ty Cát Vạn Lợi thành công tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu trong các dự án tại châu Á.

Do đã có sự thay đổi tư duy về kinh doanh từ ban đầu, doanh nghiệp đã dần nâng cao giá trị nội lực, khẳng định được uy tín và vị thế tại thị trường trong nước. Các sản phẩm của Cát Vạn Lợi đang dần thay thế sản phẩm ngoại nhập, góp phần mang lại giá trị cho xã hội bằng con đường sản xuất công nghiệp hỗ trợ, đem ngoại tệ về cho đất nước.

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Website: https://www.catvanloi.com/
Email: baogia@catvanloi.com

Bài liên quan
  • Bảng giá sắt thép xây dựng Hòa Phát hôm nay mới nhất
    Thép Hòa Phát là một trong những loại thép xây dựng hàng đầu được nhiều người tin tưởng để sử dụng cho công trình lớn nhỏ. Với những ưu điểm ưu việt cùng mức giá hợp lý thép Hòa Phát ngày càng trở nên quen thuộc và được ứng dụng nhiều hơn. Hãy tham khảo bảng giá sắt thép xây dựng hòa phát hôm nay mới nhất ngay dưới đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Vạn Lợi - Hành trình mang sản phẩm cơ khí phụ trợ thương hiệu Việt đi xuất ngoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO