Cát Tường tiết lộ suýt bị đột quỵ nửa đêm, nguyên nhân vì ăn 1 loại quả?

06/08/2021 16:09

Những chia sẻ của MC Cát Tường về sự cố sức khỏe lúc nửa đêm đang nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Ngày 5/8, trên kênh YouTube cá nhân, MC Cát Tường có những chia sẻ gây chú ý về vấn đề sức khỏe của chính mình vào lúc nửa đêm.

Đáng chú ý, cô đã kể lại toàn bộ những món ăn được thưởng thức trong đêm, nhưng sau đó lại có dấu hiệu khiến cô suýt bị đột quỵ. Cũng từ đây, Cát Tường nhắc nhở khán giả phải cẩn thận trong việc kết hợp các món ăn với nhau.

Nữ MC tường thuật lại: "Tối qua Tường giống như bị đột quỵ vậy đó quý vị. Hôm qua Tường livestream buổi tối, đói bụng quá nên ăn lại chén bún hồi sáng.

Xong Tường nghĩ có khi nào mình ăn bún này vô bị đau bụng không ta, nghĩ thì nghĩ vậy nhưng vẫn ăn. Ăn xong ra livestream bán hàng. Livestream xong đói bụng quá, vô thấy trên bàn có trái chuối già, Tường lấy ăn. Ăn xong 10 giờ hơn, Tường lên nằm coi phim. Khoảng 11 giờ đêm, Tường xuống nhà bỗng nhiên xây xẩm mặt mày hết quý vị".

Cát Tường tiết lộ suýt bị đột quỵ nửa đêm, nguyên nhân vì ăn 1 loại quả?-1
Cát Tường vô cùng bất ngờ trước sự cố sức khỏe xảy ra với mình lúc nửa đêm

Cô nói thêm: "Tường mệt mà nó khó chịu, mệt lả người luôn. Lúc đầu mình nghĩ bị trúng gió nên Tường lên giường nằm. 5 phút mà vẫn còn cảm thấy mệt, Tường mới cầm điện thoại nhắn tin cho con gái qua tắt đèn giùm.

Tường nằm mà sợ mình bị đột quỵ, sau đó Tường tìm đủ mọi cách cho đến khi thoa dầu vào mới cảm thấy đỡ. Tường đoán mình bị trúng chuối già, kết hợp với bún. Nên quý vị nhớ giùm Tường nha, buổi tối đừng ăn bún và chuối già nha, ban đêm nó có thể vật mình. Đó là cảm giác hôm qua của Tường, y như bị đột quỵ".

Cát Tường tiết lộ suýt bị đột quỵ nửa đêm, nguyên nhân vì ăn 1 loại quả?-2

Được biết, chuối vốn là một loại trái cây quen thuộc, dễ ăn nhưng thực tế, không phải ai cũng thích hợp để tiêu thụ. Ăn chuối quá nhiều có thể khiến cho cơ thể thừa kali, dẫn đến nhịp tim bất thường và thậm chí là ngừng đập, hoặc có nguy cơ sản sinh độc tố gây hại cho hệ thần kinh, làm tiết nhiều axit dạ dày và dễ gây rối loạn chức năng tiêu hóa.

Cát Tường tiết lộ suýt bị đột quỵ nửa đêm, nguyên nhân vì ăn 1 loại quả?-3
Cát Tường tiết lộ suýt bị đột quỵ nửa đêm, nguyên nhân vì ăn 1 loại quả?-4
Những chia sẻ của Cát Tường khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, việc kết hợp các món ăn lại với nhau cần cẩn thận nếu không sẽ dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Tường tiết lộ suýt bị đột quỵ nửa đêm, nguyên nhân vì ăn 1 loại quả?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO