Cát Tường sinh con thứ 2 ở tuổi 47, dân tình thắc mắc danh tính cha đứa bé?

05/02/2024 11:43

Bên dưới bài đăng, khán giả đặt thắc mắc về danh tính ba của đứa bé.

Bên cạnh công việc diễn xuất, nhiều năm qua, Cát Tường được biết đến là bà mẹ đơn thân của Vbiz. Con gái duy nhất của nữ nghệ sĩ là Nauy (tên thật là Nguyễn Cát Tường An), sinh năm 2002, hiện là du học sinh ngành Quản trị kinh doanh tại Úc. Cô đi du học từ năm 15 tuổi, thỉnh thoảng về nước thăm mẹ và ông bà vào một số dịp đặc biệt.

Cát Tường sinh con thứ 2 ở tuổi 47, dân tình thắc mắc danh tính cha đứa bé?-1
Con gái duy nhất của nữ nghệ sĩ là Nauy (tên thật là Nguyễn Cát Tường An), sinh năm 2002, hiện là du học sinh ngành Quản trị kinh doanh tại Úc.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc bên một em bé sơ sinh kèm theo dòng trạng thái 3 từ ngắn gọn: "Mẹ và bé!". Chính bài đăng đầy ẩn ý này khiến cư dân mạng bất ngờ, đặt nghi vấn MC Cát Tường đã hạ sinh con thứ hai ở tuổi 47.

Bởi trước đó, Cát Tường từng cho biết sẵn sàng sinh thêm con khi gặp được tình yêu đích thực. Cô nói: "Bây giờ mà 'lỡ' lấy chồng nữa mà chồng chưa có con thì vì tình yêu tôi sẵn sàng sinh con và xây dựng cho con một gia đình hạnh phúc thực thụ".

Cát Tường sinh con thứ 2 ở tuổi 47, dân tình thắc mắc danh tính cha đứa bé?-2
MC Cát Tường gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc bên một em bé sơ sinh kèm theo dòng trạng thái 3 từ ngắn gọn: "Mẹ và bé!".

Bên dưới bài đăng, khán giả đặt thắc mắc về danh tính ba của đứa bé. Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là hình ảnh hậu trường của một cảnh quay phim. Để tránh gây hiểu lầm, nữ MC còn đính kèm link xem video bên dưới bài đăng.

Cát Tường sinh con thứ 2 ở tuổi 47, dân tình thắc mắc danh tính cha đứa bé?-3
Bên dưới bài đăng, khán giả đặt thắc mắc về danh tính ba của đứa bé. Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là hình ảnh hậu trường của một cảnh quay phim.

Theo Cát Tường cho biết, cô đang cùng đoàn phim của đạo diễn Nhâm Minh Hiền chạy nước rút những ngày cuối năm để hoàn thành những cảnh phim quan trọng. Suốt nhiều tháng qua, cô đã phải đi đi về về giữa Sài Gòn - Đà Lạt rất nhiều lần.

Cát Tường sinh con thứ 2 ở tuổi 47, dân tình thắc mắc danh tính cha đứa bé?-4
Theo Cát Tường cho biết, cô đang cùng đoàn phim của đạo diễn Nhâm Minh Hiền chạy nước rút những ngày cuối năm để hoàn thành những cảnh phim quan trọng.

Đáng chú ý, trong khung hình chụp chung với Cát Tường còn có sự xuất hiện của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, diễn viên Trung Dũng và Thủy Phạm - nữ diễn viên vừa qua đời vì tai nạn giao thông. Trong các khung hình Thủy Phạm đều cười rất rạng rỡ.

Cát Tường sinh con thứ 2 ở tuổi 47, dân tình thắc mắc danh tính cha đứa bé?-5
Trong khung hình chụp chung với Cát Tường còn có sự xuất hiện của đạo diễn Nhâm Minh Hiền, diễn viên Trung Dũng và Thủy Phạm (áo trắng) - nữ diễn viên vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

Trước đó, sau khi hoàn thành các cảnh quay của phim Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp, Thủy Phạm về quê được 2 ngày thì xảy ra sự việc thương tâm. Khi thấy những hình ảnh cuối cùng của Thủy Phạm ở phim trường, cư dân mạng đều không khỏi xót xa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Tường sinh con thứ 2 ở tuổi 47, dân tình thắc mắc danh tính cha đứa bé?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO