Cát Tường nói việc bất hòa với Quyền Linh, tin đồn bị đuổi khỏi show hẹn hò

01/03/2023 23:03

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 1/3, Cát Tường nhấn mạnh không có chuyện cô "bị đuổi khỏi các chương trình hẹn hò". Ở thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ muốn tập trung cho công việc diễn xuất.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Cát Tường cho biết chương trìnhBạn muốn hẹn hò là một trong những mối lương duyên đưa cô đến với công việc MC, từ đó nhiều người vẫn ưu ái gọi cô bằng "bà mối".

Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, Cát Tường phải ngừng cộng tác cùng chương trình Bạn muốn hẹn hò.Nguyên nhân theo nữ nghệ sĩ tiết lộ là vì có những mâu thuẫn cá nhân với MC Quyền Linh ở thời điểm đó.

Cát Tường nói việc bất hòa với Quyền Linh, tin đồn bị đuổi khỏi show hẹn hò - 1

Quyền Linh và Cát Tường từng được khán giả yêu thích trong vai trò ông mai - bà mối của show "Bạn muốn hẹn hò" (Ảnh: Chụp màn hình).

"Tôi và anh Quyền Linh có những chuyện bất hòa và chúng tôi không thể giải quyết được với nhau. Thời điểm đó, cả hai cũng đã cố gắng hòa giải nhưng cuối cùng vẫn không thể trở lại bình thường. Khi quay hình, nhà sản xuất nhận thấy tôi và anh ấy có sự tương tác không nhiệt tình và hào hứng như trước nên bắt buộc 1 trong 2 phải ngừng công việc này. Cuối cùng, phía nhà sản xuất đã quyết định giữ lại anh Quyền Linh nên tôi rời khỏi vai trò MC của chương trình" - Cát Tường kể.

Khi được hỏi về mối bất hòa với MC Quyền Linh, Cát Tường từ chối chia sẻ cụ thể vì đây là những mâu thuẫn cá nhân. "Anh em tôi thỉnh thoảng vẫn gặp nhau ở các sự kiện, phim trường, chúng tôi vẫn chào hỏi và hỏi thăm nhau như các đồng nghiệp khác. Câu chuyện năm xưa đã ngủ yên và tôi không muốn nhắc lại" - Cát Tường nói về mối quan hệ hiện tại với MC Quyền Linh.

Cát Tường nói việc bất hòa với Quyền Linh, tin đồn bị đuổi khỏi show hẹn hò - 2

Nữ MC đính chính không có chuyện mình bị đuổi khỏi "Bạn muốn hẹn hò" và các chương trình mai mối khác (Ảnh: Huỳnh Quyên).

Ngừng vai trò MC tại Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường đảm nhận dẫn dắt chương trình Hẹn ăn trưa tại Mỹ, với mục đích mai mối cho các cặp đôi kiều bào. Cùng thời điểm này, mạng xã hội xuất hiện một số thông tin cho rằng cô bị đuổi khỏi chương trìnhBạn muốn hẹn hò vì không có thời gian ghi hình.

Thời điểm đó, nhiều người cũng thắc mắc về sự việc này nhưng Cát Tường đã lựa chọn im lặng vì sợ lùm xùm này sẽ ảnh hưởng đến công việc sau này của cô. Sau Bạn muốn hẹn hò, nữ nghệ sĩ vẫn được mời làm MC mai mối của các chương trình khác như Chân ái, Ghép đôi thần tốc... Sự việc năm xưa cũng dần lắng xuống.

Đến cuối năm 2022, Cát Tường nhận được thông báo phải tạm ngưng chương trình Ghép đôi thần tốc từ phía nhà sản xuất. Việc này khiến cô buồn và hụt hẫng. Cuối cùng, sau khi suy nghĩ thấu đáo, nữ nghệ sĩ quyết tạm ngừng công việc làm MC. Nguyên nhân chủ yếu vì cô cảm thấy mình không còn đủ duyên để đảm nhận vai trò này nữa.

Cát Tường cho biết cô cần thời gian để tái tạo năng lượng cho công việc dẫn dắt. Trong tương lai, nếu có những lời mời phù hợp, cô vẫn xem xét đảm nhận. Còn ở thời điểm hiện tại, Cát Tường muốn tập trung cho công việc diễn xuất trên sân khấu và phim ảnh.

Cát Tường nói việc bất hòa với Quyền Linh, tin đồn bị đuổi khỏi show hẹn hò - 3

Cát Tường cho biết giờ đây cô muốn tập trung hơn cho công việc diễn xuất (Ảnh: Huỳnh Quyên).

Tuy nhiên, việc Cát Tường thông báo ngừng công việc MC tiếp tục dấy lên nghi vấn cô bị đuổi khỏi chương trình. Nữ nghệ sĩ cho rằng sự việc một lần nữa ảnh hưởng đến tên tuổi của cô và công việc phim ảnh hiện tại.

"3 năm trước tôi đã im lặng một lần nhưng giờ tôi buộc phải lên tiếng vì không muốn ảnh hưởng đến gia đình và khán giả mến mộ mình. Việc tôi ngừng làm MC không liên quan đến năng lực của bản thân, càng không có chuyện tôi bị đuổi khỏi các chương trình", nữ MC nhấn mạnh.

Cát Tường cho biết, công việc làm MC đã mang đến cho cô kinh tế ổn định để lo cho gia đình, chính vì thế quyết định ngừng gắn bó khiến cô buồn và đắn đo. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô không còn mang gánh nặng kinh tế với gia đình nữa nên muốn tập trung hoàn toàn vào đam mê diễn xuất. Nữ nghệ sĩ chấp nhận việc có thu nhập ít hơn nhưng có thể giúp cô thỏa mãn đam mê.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Tường nói việc bất hòa với Quyền Linh, tin đồn bị đuổi khỏi show hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO