Cát Phượng xác nhận đã chia tay bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn

15/05/2022 18:48

Nghệ sĩ Cát Phượng xác nhận với VietNamNet, chị và diễn viên Kiều Minh Tuấn đã chia tay hôm 14/2/2021 - tức cách đây hơn 1 năm.

Thông tin đến VietNamNet, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức chia tay đúng ngày Valentine 14/2/2021. Kiều Minh Tuấn chủ động đề nghị chia tay nữ đạo diễn với lý do "không hợp nhau" và chị đồng ý.

Về việc hơn 1 năm mới công bố, giai đoạn đầu, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Sau đó, TP.HCM bùng dịch, mất hơn nửa năm để mọi thứ trở lại bình thường mới ai cũng tất bật với công việc.

Cuối năm 2021, bức ảnh Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn "ngó lơ" nhau trong buổi họp báo ra mắt show The Champion khiến báo chí đồng loạt đưa tin. Khi đó, nhà sản xuất chương trình gọi Cát Phượng hỏi sự thật, đồng thời nhờ chị giữ kín chuyện hai người chia tay.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Liền trước đó, Cát Phượng nhập viện cấp cứu giữa đêm vì bị rối loạn tiền đình. Kiều Minh Tuấn đã nhắn tin hỏi thăm: "Anh vừa quay xong, chuẩn bị vào thăm em. Em ăn gì không?". Chị từ chối vì không muốn người yêu cũ vì thăm bệnh mình mà tốn công sức, thời gian làm xét nghiệm PCR. Song cũng nhờ tin nhắn này, Cát Phượng mới có thể lên mặt báo phủ nhận chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn như đã hứa với ê-kíp sản xuất chương trình The Champion.

Hôm Valentine 14/2 vừa qua, Cát Phượng định công bố chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn nhân dịp tròn 1 năm thì nam diễn viên có phim Nghề siêu dễ sắp ra rạp. Khi mời Cát Phượng dự thảm đỏ ra mắt phim, Thu Trang mới biết tình trạng thật mối quan hệ giữa chị và Kiều Minh Tuấn. Thế là, Cát Phượng một lần nữa giữ kín chuyện chia tay vì Thu Trang.

Đến nay, Cát Phượng muốn chia sẻ chính thức một lần chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn. Nguyên do từ phía Kiều Minh Tuấn là "không hợp nhau" còn Cát Phượng tự thấy mình có lỗi khi thiếu quan tâm, săn sóc bạn trai kém tuổi. Cả hai chia tay trong hòa bình, đến nay vẫn giữ liên lạc như hai người bạn. Cát Phượng giữ nguyên cách đối xử với gia đình bạn trai cũ như trước đây; ngược lại, Kiều Minh Tuấn vẫn quan tâm Bom - con trai riêng của Cát Phượng cũng như gia đình chị.

Ngoài ra, Cát Phượng cũng đính chính một số thông tin sai. Chị và Kiều Minh Tuấn chưa đăng ký kết hôn, không có tài sản chung và con chung.

Căn hộ chung cư hai người từng chung sống do Cát Phượng vay tiền mua, không phải do Kiều Minh Tuấn tặng. Thời gian chung sống, nam diễn viên chủ động giúp Cát Phượng trả lãi ngân hàng hằng tháng. Tháng 10/2021, Kiều Minh Tuấn dọn khỏi căn hộ này còn mẹ con Cát Phượng hiện sống ở nhà ngoại (Nhà Bè, TP.HCM). Nữ đạo diễn thấy không còn nhu cầu ở nên rao bán căn hộ nói trên.

Tháng 2 vừa qua, Cát Phượng đề nghị dừng làm quản lý Kiều Minh Tuấn và anh đồng ý. Bởi, chị quá bận rộn nhiều dự án kinh doanh. Đạo diễn nhấn mạnh, việc rao bán căn hộ chung cư và dừng làm quản lý đều không do các vấn đề sau khi chia tay. Cát Phượng hiện rất vui vẻ, hạnh phúc. Điều chị hài lòng nhất là giữ được quan hệ bạn bè, đồng nghiệp với Kiều Minh Tuấn. Chị rất sợ cảnh hai người cạch mặt nhau, không nhận đóng phim có người còn lại. Vì thế, Cát Phượng mong khán giả đồng cảm, không chỉ trích ai trong hai người.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức hẹn hò năm 2009. Cả hai giữ bí mật vì nam diễn viên không muốn mang tiếng "dựa hơi" bạn gái. Hơn 12 năm bên nhau nhiều thăng trầm, họ trở thành cặp đôi lệch tuổi được quan tâm nhất nhì showbiz. Ồn ào lớn nhất trong mối quan hệ của họ là sự kiện Kiều Minh Tuấn "say nắng" vlogger An Nguy khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con năm 2018Sau vụ việc, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn mất nhiều thiện cảm trong lòng khán giả.

Về sau, Kiều Minh Tuấn từng bước chinh phục khán giả bằng thực lực diễn xuất, thể hiện trách nhiệm với mẹ con Cát Phượng. Nữ đạo diễn tập trung làm quản lý của bạn trai và hoạt động thiện nguyện. Cả hai bắt đầu bị đồn chia tay khoảng tháng 4/2021.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thuở chung sống

Gia Bảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Phượng xác nhận đã chia tay bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO