Cát Phượng: ‘Nếu Kiều Minh Tuấn bỏ tôi, tôi sẽ thông báo’

An Nhiên| 02/12/2021 15:38

Diễn viên Cát Phượng tuyên bố nếu Kiều Minh Tuấn bỏ chị, chị sẽ lên tiếng hoặc bạn trai sẽ tuyên bố thay vì im lặng. Chị cũng khẳng định hiện tại cả 2 vẫn ổn.

Từ ngày Cát Phượng nhập viện vì bị rối loạn tiền đình vào cuối tháng 11, khán giả bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe của nữ diễn viên. Nhưng cũng không ít người cho rằng những lúc chị ốm đau, Kiều Minh Tuấn nên ở bên bạn gái. Từ đây làm dấy lên tin đồn cặp đôi trục trặc.

cpkmd.jpg
Cát Phượng phủ nhận chia tay bạn trai kém tuổi

Đặc biệt, khi cả 2 xuất hiện trong một sự kiện vào chiều 1/12. Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng không đứng cạnh khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp. Tin đồn cặp đôi chia tay càng thêm râm ran.

Đến trưa 2/12 thông qua mạng xã hội, Cát Phượng thông báo “tinh thần mới khoẻ lại được xíu, sáng nay lao đầu vào công việc kinh doanh”. Đến khi lướt Facebook, chị cho biết nhận được rất nhiều câu hỏi về việc chị và bạn trai không kết bạn trên mạng xã hội và tránh mặt nhau.

kieuca.jpg
Chị khẳng định hiện tại mình và Kiều Minh Tuấn vẫn ổn

Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hài phủ nhận điều này. Chị nói về tin đồn Kiều Minh Tuấn bỏ mặc chị ở bệnh viện: “Tội anh Tuấn lắm. Những ngày tôi nằm viện, anh quay phim về tối mịt vẫn vào viện test PCR để có thể thăm tôi một chút. Nhưng tôi nói anh cứ về vì phải đợi tới 5 tiếng sau khi test mới vào thăm được, trong khi đó anh còn phải nghỉ ngơi để quay phim cho hôm sau. Tôi và anh gọi video call cho nhau. Lịch trình của anh Tuấn dày đặc, tới cái quán cà phê của chúng tôi mà anh còn chưa có thời gian qua xem như thế nào nữa''.

Cát Phượng còn tuyên bố: “Nếu anh Kiều (tên thân mật của Kiều Minh Tuấn – PV) có bỏ Cát thì Cát chính thức lên tiếng hoặc anh Kiều sẽ lên tiếng. Hoặc nếu paparazzi hay khán giả bắt gặp anh Kiều nắm tay cô gái nào đi ngoài đường thì chụp hình gửi Cát, hoặc gửi báo nhé (cười). Mọi người yên tâm nhé”.

Chị cũng tâm sự thêm ngày mai thì chưa biết như thế nào vì đời vô thường nhưng hiện tại thì “Cát Kiều vẫn ok nhé mọi người”.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn có 12 năm bên nhau dù trải qua không ít sóng gió. Cặp đôi chênh nhau 18 tuổi, khi Cát Phượng đóng vở kịch Cánh đồng bất tận cùng nam diễn viên trẻ, cả 2 dần nảy sinh tình cảm.

Sau này, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn nổi lên như diều gặp gió khi đóng Em chưa 18. Cặp đôi bị tẩy chay sau ồn ào Kiều Minh Tuấn đóng chung với An Nguy rồi nảy sinh tình cảm trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con vào năm 2018. Dư luận “ném đá” khi hot girl công khai nói Cát Phượng là “đạo diễn” của tình tay ba này.

Sau đó, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn tổ chức họp báo xin lỗi khán giả nhưng dư luận vẫn chưa nguôi. Từ đó, cặp đôi hạn chế xuất hiện cùng nhau, cũng không thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như trước.

Hiện Kiều Minh Tuấn vẫn đóng phim đều đặn còn Cát Phượng lui về hậu trường làm quản lý cho bạn trai. Cặp đôi còn mở quán cà phê chung.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cát Phượng: ‘Nếu Kiều Minh Tuấn bỏ tôi, tôi sẽ thông báo’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO