Casio Việt Nam - dòng đồng hồ được yêu thích tại thị trường Việt

T/H| 20/01/2022 12:30

Đại lý Casio Việt Nam là một trong những cái tên được nhiều người tìm kiếm. Bởi Casio là hãng đồng hồ bình dân có mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Nếu bạn đang cân nhắc về một mẫu đồng hồ Nhật có chất lượng tốt và thiết kế đột phá, thì đồng hồ Casio sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Các đại lý Casio Việt Nam chính hãng luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ đồng hồ Casio.

Đồng hồ Casio - thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản

Đồng hồ nam Casio là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Các thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ, cùng sự sáng tạo không ngừng trong việc tích hợp các tính năng hiện đại vào chiếc đồng hồ đeo tay. Đây là một phát minh tuyệt vời trong ngành chế tác thiết bị điện tử của Nhật.

Với bề dày lịch sử của mình thương hiệu đồng hồ Casio đã dần chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước, có sức cạnh tranh và thay thế nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ. Không vì những thành tựu đã đạt được mà hãng vẫn phát triển và nỗ lực. Ngược lại, thương hiệu này đã luôn cố gắng và phấn đấu thật nhiều để đưa đến thị trường những dòng đồng hồ phù hợp với xu hướng, giá cả và tạo nên những phong cách mới lạ.

Đồng hồ Casio hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật

Casio Việt Nam chiếm lĩnh được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng là bởi những thiết kế thông minh, đột phá. Với các mục tiêu chiến lược đánh vào những đối tượng khách hàng bằng cách đưa ra các thiết kế riêng cho nam và nữ. Cụ thể như dòng đồng hồ G Shock của hãng chỉ chuyên dành cho phái mạnh hoặc dòng đồng hồ Baby G chỉ chuyên dành cho nữ giới.

Bên cạnh đó các mẫu Casio Việt Nam luôn được nhà sản xuất sử dụng những vật liệu có độ bền cao, chống va đập tốt đặc biệt là khả năng chống nước hoàn hảo. Trong đó có thể kể đến như: thép không gỉ, nhựa cứng, công nghệ mạ PVD, kính sapphire, đá quý… Từ loại vật liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến khách hàng một chiếc đồng hồ bền bỉ với thiết kế mới lạ.

Ngoài ra, các phân khúc giá của đồng hồ Casio dàn trải, chủ yếu là tầm trung và giá rẻ. Giúp cho người tiêu dùng có thể sở hữu nhanh chóng nhất. Cụ thể chỉ với tầm 1 triệu trở lên là bạn đã có thể chọn được kha khá mẫu đẹp mắt. Ngoài ra, các phân khúc cao hơn sẽ đi kèm những tính năng tốt hơn, mức độ chống nước cao hơn. Ở Casio cũng có những dòng sản phẩm phiên bản giới hạn và đặc biệt, dành cho các tín đồ mê các mẫu đồng hồ chất lượng này.

Tại sao phái mạnh nên lựa chọn một mẫu đồng hồ Casio nam?

Thời gian gần đây, phái mạnh luôn lựa chọn những mẫu đồng hồ Casio nam làm phụ kiện chủ đạo. Vậy điều gì đã thuyết phục đông đảo nam giới đến vậy? Dưới đây là những lý do khiến đồng hồ Casio chinh phục người dùng:

- Đồng hồ Casio nam với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ. Giúp cho nam giới thể hiện được sự tự tin và năng động của mình, nhất là những hoạt động ngoài trời.

- Các mẫu đồng hồ Casio nam hấp dẫn bởi những thiết kế phá cách, không còn là những nguyên mẫu cổ điển xưa cũ. Thay vào đó là những cỗ máy đồ sộ, chắc chắn, sử dụng được lâu năm.

- Cỗ máy Casio còn giúp nam giới quản lý thời gian một cách tốt nhất. Thể hiện được phong cách của bản thân, nhờ vậy mà dòng đồng hồ này luôn được ưa chuộng.

- Mức giá phải chăng tác động nhiều đến quyết định mua hàng đối với đồng hồ Casio nam. Nắm được điều này sẽ mà thương hiệu Casio đã đưa ra nhiều mức giá hấp dẫn khách hàng.

Đại lý Casio Việt Nam chính hãng và uy tín

Giữa vô vàn các cửa hàng đồng hồ chính hãng ở thị trường Việt Nam thì có quá nhiều địa chỉ đồng hồ kém chất lượng, khiến cho người tiêu dùng hết sức băn khoăn và lo lắng. Vậy nên một địa chỉ uy tín lúc này sẽ vô cùng tốt, gỡ rối băn khoăn cho nhiều người. Một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá cao đó là WatchStore - đại lý Casio Việt Nam chính hãng được cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền tại Việt Nam.

Vì sao nên lựa chọn cơ sở WatchStore

- WatchStore cam kết 100% bán hàng chính hãng, đầy đủ nguồn gốc và giấy tờ.

- Đa dạng các dòng sản phẩm, với những bộ sưu tập đồng hồ nam Casio thời thượng: Casio G Shock, Casio Edifice, Casio điện tử…

- Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 5 năm.

- Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu về đồng hồ. Sẽ tư vấn cho khách hàng có thể lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

- Cam kết với khách hàng là “nói không với hàng giả, hàng nhái” nếu phát hiện thì hoàn tiền gấp 20 lần.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

Bài liên quan
  • Top những chiếc máy chạy bộ nên mua đầu năm 2022‏
    Máy chạy bộ đang là một trong thiết bị luyện tập mang tới nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và tinh thần được ưa chuộng hiện nay. Thật tuyệt vời khi sở hữu cho gia đình một chiếc máy chạy bộ nhỏ gọn và tiện lợi. Cùng khám phá về những sản phẩm ‏‏máy chạy bộ dẫn đầu xu hướng năm 2022‏‏ ngay tại bài viết sau.
  • Kinh nghiệm du lịch Bở Đông nước Mỹ
    Bờ Đông Nước Mỹ là một khu vực du lịch phổ biến và nổi tiếng nhất trên thế giới. Với những thành phố sôi động, các bãi biển đẹp và các địa điểm tham quan lịch sử. Khám phá Bờ Đông Nước Mỹ là một hành trình tuyệt vời cho những người yêu thích trải nghiệm xứ sở cờ hoa. Trong bài viết này, VietSense Travel sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bờ Đông Nước Mỹ.
  • Điểm mạnh của Phòng khám nam khoa tại Bình Thuận
    Khi gặp các vấn đề về nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến vùng kín, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và khó chia sẻ. Đây là những vấn đề “nhạy cảm” nhưng lại rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giúp cánh mày râu vượt qua những nỗi lo này, Phòng khám Nam khoa Bình Thuận đã phát triển và hoàn thiện đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nam giới.
  • Mùa thu vàng ở cố đô Saint Petersburg nước Nga
    Mùa thu Saint Petersburg là một trong những thời điểm đẹp nhất của thành phố này. Với những cánh đồng hoa vàng, những con đường rực rỡ màu sắc như Nevsky Prospekt, Fontanka Embankment, và Griboedov Canal trở nên rực rỡ và lãng mạn. Mùa thu Saint Petersburg chính là thời điểm thích hợp để du khách tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành của thành phố.
  • Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
    Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.
  • Công nghệ đột phá của đệm cao su thiên nhiên Liên Á
    Với tôn chỉ không ngừng cải tiến sản phẩm để mang đến những trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất cho khách hàng, Liên Á luôn tìm tòi và nghiên cứu nhằm áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Casio Việt Nam - dòng đồng hồ được yêu thích tại thị trường Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO