Casemiro nhận thẻ đỏ, Man Utd ngậm ngùi chia điểm với Southampton

Hạo Minh| 12/03/2023 23:29

Tấm thẻ đỏ của Casemiro trong hiệp thi đấu thứ nhất khiến Man Utd đã phải thi đấu khoảng thời gian dài trước Southampton. Hai đội đã hòa 0-0 ở trận đấu thuộc vòng 27 Premier League.

Southampton và Man Utd bước vào trận đấu tại Old Trafford khá cởi mở. Với lợi thế sân nhà, Man Utd đã chơi nhỉnh hơn trong nửa đầu hiệp một, tuy nhiên các pha dứt điểm của các chân sút của đội chủ nhà chưa đủ hiểm hóc để có thể xuyên thủng mành lưới của đội khách.

Phút 24, Walcott băng vào đánh đầu ở cự ly gần, bóng đi vào giữa cầu môn, đúng vị trí của thủ thành De Gea. Chốt chặn cuối cùng của Man Utd phản xạ nhanh với đẩy bóng ngăn chặn bóng thành công.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 34. Casemiro trong khi thực hiện cú phá bóng đã đập vào chân đối phương. Trọng tài Taylor rút thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, sau khi VAR vào cuộc, trọng tài Taylor đã xem lại video và rút thẻ đỏ đối với tiền vệ người Brazil.

Casemiro nhận thẻ đỏ, Man Utd ngậm ngùi chia điểm với Southampton - 1

Casemiro lần thứ hai bị đuổi trong mùa giải này tại EPL (Ảnh: GI)

Casemiro đã vào trúng bóng, sau đó mới trượt vào chân cầu thủ Southampton. Tuy nhiên, lỗi hành vi của cầu thủ bên phía Man Utd là không thể chối cãi, đó là một pha vào bóng bằng gầm giày và anh phải nhận thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác. Đây đã là thẻ đỏ thứ hai của Casemiro tại Premier League mùa này, đồng nghĩa anh sẽ bị treo giò bốn trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Casemiro nhận thẻ đỏ, Man Utd ngậm ngùi chia điểm với Southampton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO