Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Man Utd

Sông Lam| 29/01/2023 15:30

Cú đúp bàn thắng của Casemiro trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Reading ở vòng 4 FA Cup đã nhận được mưa lời khen từ các chuyên gia bóng đá và người hâm mộ.

"Chúng tôi biết Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi thấy cậu ấy luôn đóng góp vào lối chơi. Điều tôi thích là thứ bóng đá linh hoạt với sự năng động, liên tục hoán đổi vị trí. Chúng tôi khiến đối thủ phải bối rối và tận dụng điều đó", HLV Erik Ten Hag ca ngợi Casemiro sau chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Reading ở vòng 4 FA Cup.

Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Man Utd - 1

Casemiro dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho Man Utd ở phút 54 trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup với Reading (Ảnh: Getty).

Tiền vệ Casemiro phá vỡ thế bế tắc cho Man Utd ở phút 54 của trận đấu sau pha xâm nhập vòng cấm để đón đường chuyền của cầu thủ đồng hương Antony và dứt điểm khéo léo mở tỷ số cho đội nhà.

Chỉ 4 phút sau, cựu sao Real Madrid có pha dứt điểm từ xa đầy hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho "Quỷ đỏ". Hai bàn thắng của Casemiro giúp Man Utd làm chủ thế trận hoàn toàn, trước khi Fred ghi thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 66. Đội khách Reading chỉ có được bàn danh dự ở phút 72 để kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 3-1 cho đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu về màn trình diễn của Casemiro, cựu ngôi sao Arsenal, Ian Wright hoàn toàn đồng ý với việc tiền vệ người Brazil được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: "Bàn mở tỷ số của cậu ấy là cú dứt điểm rất tinh tế. Cậu ấy xứng đáng với danh hiệu xuất sắc nhất trận. Khi cậu ấy có đủ không gian, cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt. Bàn thắng thứ hai của cậu ấy nói lên điều đó. Cậu ấy chỉ cần một, hai đường chuyền và về cơ bản là trận đấu đã kết thúc".

Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Man Utd - 2

Casemiro được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Ảnh: Getty).

Cựu sao Man Utd, Roy Keane cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ 30 tuổi đã gia nhập Man Utd với giá 70 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

"Cậu ấy là một bản hợp đồng lớn. Khoảng giữa sân, Man Utd thiếu những cầu thủ chất lượng, cá tính và cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời. Tuần này qua tuần khác cậu ấy tạo sức ảnh hưởng đến các trận đấu.

Trước khi cậu ấy gia nhập Man Utd, cậu ấy được xem là mẫu tiền vệ phòng ngự. Nhưng bây giờ chúng tôi đã thấy phẩm chất của cậu ấy là tấn công. Kiến tạo và ghi bàn cũng như phòng ngự đều tốt. Cậu ấy thực sự là bản hợp đồng tốt cho Man Utd", Roy Keane nói.

Trên mạng xã hội, các cổ động viên cũng dành mưa lời khen cho tiền vệ người Brazil. "Tiền vệ phòng ngự nhưng lại chơi tấn công hay nhất thế giới, chấm hết!", một cổ động viên nói.

"Ma thuật từ Casemiro là gì vậy!", người thứ hai nói. "Tôi cảm thấy may mắn khi được nhìn thấy cậu ấy trong khoác áo Man Utd thi đấu. Cầu thủ quá tuyệt", thêm một người nữa chia sẻ.

Bài liên quan
  • MU gắn kết nhờ xi măng Casemiro
    MU thi đấu nổi bật với dấu ấn đậm nét từ Casemiro, người được Erik ten Hag so sánh là một loại xi măng gắn kết toàn đội với nhau.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Casemiro nhận mưa lời khen sau chiến thắng của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO