Casemiro ghi bàn ở phút 89, Man Utd vào tứ kết FA Cup

Hạo Minh| 29/02/2024 06:47

Với chiến thắng 1-0 trước Nottingham tại vòng 5 FA Cup nhờ bàn thắng của Casemiro ở phút 89 và đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ đối đầu với Liverpool tại tứ kết.

Man Utd làm khách trên sân của Nottingham tại vòng 5 FA Cup với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương. HLV Ten Hag quyết định để Antony, McTominay, Amrabat thi đấu từ đầu. Amrabat phải thi đấu ở vị trí hậu vệ trái khi cả Shaw, Malacia, Wan-Bissaka đều đang chấn thương.

Đội khách khởi đầu tự tin, sớm gây được sức ép về phía khung thành của đội chủ nhà. Phút thứ 4, Man Utd dàn xếp đá phạt góc ấn tượng, Antony dứt điểm từ khu vực đầu vòng cấm địa đưa bóng dội xà ngang bật ra. 3 phút sau, thủ thành Turner vất vả cứu thua cho đội chủ nhà trước cú đánh đầu dũng mãnh của McTominay.

Casemiro ghi bàn ở phút 89, Man Utd vào tứ kết FA Cup - 1

Nottingham lép vế trước Man Utd tại City Ground (Ảnh: Getty).

Nottingham không khó để tạo được những đợt phản công, dứt điểm về phía khung thành của Man Utd. Phút 18, đường chuyền về sai của Amrabat mở ra cơ hội dứt điểm cho Awoniyi  nhưng Onana đã cản phá thành công cú sút chéo góc của đối phương.

Đội chủ nhà có tới 12 lần dứt điểm trong hiệp một, nhưng các chân sút của Nottingham gần như không thể làm khó được thủ thành Onana bởi chất lượng các cú sút không cao.

Trong hiệp hai, Man Utd vẫn nhỉnh hơn đội chủ nhà. McTominay tiếp tục kiếm tìm bàn thắng nhưng cú đánh đầu của anh vẫn chỉ làm nền để thủ thành Turner tỏa sáng. Fernandes, Antony, Rashford, Ahmad đều có những cú sút hướng về cầu môn đội chủ nhà song hiệu quả chỉ là con số không.

Những tưởng Man Utd sẽ hòa không bàn thắng trên sân City Ground thì bất ngờ nổ ra ở phút 89. Fernandes đá phạt từ bên cánh trái, Casemiro lao xuống đánh đầu ở tầm thấp đưa bóng vào góc gần mở tỷ số của trận đấu. Mất vài phút VAR làm việc để trọng tài xác định bàn thắng của tiền vệ bên phía Man Utd hợp lệ.

Casemiro ghi bàn ở phút 89, Man Utd vào tứ kết FA Cup - 2

Bàn thắng của Casemiro ở phút 89 (Ảnh: Getty).

Bàn thắng muộn đã mang về chiến thắng 1-0 cho Man Utd. Theo kết quả bốc thăm, Man Utd đối đầu với Liverpool ở tứ kết.

Đội hình ra sân

Nottingham Forest (4-2-3-1): Turner, Williams, Felipe, Murillo, Toffolo, Yates, Danilo, Elanga, Gibbs-White, Origi, Awoniyi

Man Utd (4-2-3-1): Onana, Dalot, Varane, Lindelof, Amrabat, Casemiro, McTominay, Antony, Bruno Fernandes, Garnacho, Rashford

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Casemiro ghi bàn ở phút 89, Man Utd vào tứ kết FA Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO