Carpla mở đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 tại TP.HCM

HAI LAM (tổng hợp)| 12/10/2023 00:27

Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã chính thức khai trương Automall - đại siêu thị ô tô cũ - thứ 4 tại quận Tân Phú, TP.HCM.

carpla-tan-phu-1.png
Carpla Tân Phú

Tọa lạc tại số 314, trên mặt đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú với tổng diện tích lên tới hơn 7.000 m2, Carpla Tân Phú được xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ hàng trăm mẫu xe từ các thương hiệu lớn như Toyota, Ford, Mitsubishi...

Theo quy mô về diện tích và lượng xe quy tụ tại đây, Carpla Tân Phú được coi là đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng lớn nhất từ trước đến nay tại khu vực phía Nam.

Ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết: “Carpla luôn mong muốn khách hàng đến với chúng tôi phải được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt khi mua những chiếc xe đã qua sử dụng, mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác. Tại tất cả các Automall thuộc thệ thống, Carpla đều đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tích hợp đa dịch vụ, công nghệ hiện đại, áp dụng chế độ bảo hành tin cậy, thông tin minh bạch và đội ngũ chuyên gia am hiểu.

Carpla cung cấp dịch vụ kiểm định lịch sử xe, bảo hành, bảo hiểm, cho vay, phụ tùng thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe theo tiêu chuẩn hãng. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được cung ứng trọn vẹn tại một điểm đến, nhằm mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán”.

carpla-tan-phu-2.png
Carpla Tân Phú cung cấp nhiều dịch vụ kèm theo

Sau khi mở rộng hệ thống với Automall thứ 4, Carpla cũng hoàn thiện hơn vai trò trong hạ tầng giao thông và dịch vụ ô tô cùng các thành viên của Tasco, hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng xe. Dự kiến đến cuối năm 2023, sẽ mở thêm 2 cơ sở tại Hà Nội và Cần Thơ, nâng lên thành tổng số 6 Automall.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Carpla mở đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO