Care For Việt Nam và hoạt động CSR ý nghĩa tháng Trung thu

T/H-TB| 26/09/2024 12:15

Nhân dịp Trung thu 2024, Care For Việt Nam (CFVN) một trong những doanh nghiệp chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, đã đồng hành cùng chương trình “Ghép đôi trăng tròn” tại 6 tỉnh: Gia Lai, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị, Bắc Kạn và Sóc Trăng, qua đó tài trợ 200 triệu đồng, mang niềm vui đến gần 2.000 trẻ em mầm non và tiểu học có hoàn cảnh khó khăn, trao cho các em không chỉ những món quà vật chất mà còn là sự quan tâm chân thành từ trái tim.

Chương trình do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục Đào tạo, Hội đồng đội Trung ương tổ chức. Hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ dự án “Chăm em đủ chất” và đây cũng là năm thứ 2 CFVN đồng hành với vai trò là nhà tài trợ.

Đại diện CFVN trao biểu trưng tài trợ cho Trường và Hội Chữ thập đỏ

Dù được tổ chức vào thời điểm ngày mưa lớn nhưng đại diện công ty cùng các đối tác kinh doanh vẫn không ngại vượt đường xa để tổ chức chương trình “Ghép đôi trăng tròn” cho hơn 300 trẻ mầm non tại Trường Mẫu giáo Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng) ngày 12/09 vừa qua.

“Chúng tôi chân thành cảm ơn chính quyền cũng như các doanh nghiệp đã tổ chức một Trung thu ấm áp và ý nghĩa cho con em chúng tôi”, chị Trần Thị Thời - phụ huynh có con tham gia chương trình “Ghép đôi trăng tròn” - chia sẻ. Chị Thời cho biết thêm đêm hội này không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn là những trải nghiệm quý báu, giúp các em hiểu thêm về truyền thống và vun đắp những kỷ niệm đẹp đẽ trong tuổi thơ của mình. 

Tiếp đó trong ngày 17/09, tại Trường Tiểu học Tà Long, huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị, đại diện công ty cũng đã tham gia chương trình vui đón Trung thu với sự có mặt của gần 500 em học sinh. “Nhìn những nụ cười của các em nhỏ trong suốt chương trình, tôi biết rằng chúng tôi đã làm những việc hết sức ý nghĩa cho các bé - một mùa trung thu tròn đầy niềm vui, và hơn hết là tròn đầy hy vọng và niềm tin cho một tương lai tốt đẹp hơn như chính thông điệp của chương trình “Ghép đôi trăng tròn” - ông Võ Đình Khuynh - Đối tác kinh doanh của CFVN bày tỏ tại chương trình.

Đối tác kinh doanh CFVN phát quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tà Long

Bà Trịnh Hải Yến - Giám đốc Truyền thông và đối ngoại CFVN - chia sẻ bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty còn xem việc đóng góp cho cộng đồng là hoạt động không thể tách rời. Trong đó, dự án "Chăm em đủ chất" đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định, đặc biệt chương trình “Ghép đôi trăng tròn” lần này đã góp phần tiếp tục khẳng định sứ mệnh lan tỏa yêu thương của CFVN đến cộng đồng. 

“Tôi mong rằng qua những đêm hội này, các cháu sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ, luôn giữ vững niềm vui trong tâm hồn và góp phần tạo nền tảng giúp các em tiếp tục nỗ lực trong học tập để không phụ lòng kỳ vọng của ông bà, cha mẹ và thầy cô”, bà Hải Yến cho hay.

Trong các chương trình, ngoài được tặng các phần quà thiết thực thì các em thiếu nhi còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui nhộn, tham gia các trò chơi dân gian và được chuyên gia dinh dưỡng của CFVN chia sẻ chủ đề “Vươn cao - Vươn xa: Khám phá chiến binh dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện” với sự đồng hành của Quỹ Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ CSSKGĐ Việt Nam). Bằng phương pháp truyền đạt thông qua ví dụ minh họa sinh động, chuyên gia dinh dưỡng CFVN đã mang đến những kiến thức cơ bản giúp các em nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc ăn uống đủ chất, khoa học, đảm bảo vệ sinh, từ đó nâng cao sức khỏe để học tập tốt hơn. 

Chuyên gia dinh dưỡng CFVN trong buổi đào tạo dinh dưỡng cho các bé mầm non

Bên cạnh hỗ trợ trẻ em khó khăn mùa Trung thu, trong thời gian này, công ty cũng đang thực hiện chương trình quyên góp hướng đến đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão số 3 vừa qua.

Cụ thể, từ ngày 9/9/2024, CFVN đồng hành cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam kêu gọi nhân viên công ty, đối tác kinh doanh, thân hữu cũng như các mạnh thường quân ủng hộ cho chiến dịch Cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tiếp sức đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 với gần 90 triệu đồng được đóng góp tính tới thời điểm hiện tại.

Hoạt động này thể hiện truyền thống đoàn kết tương thân tương ái “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, sự giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần của chương trình cũng phần nào đó giúp người dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc vơi bớt đau thương, mất mát, vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất và nhanh chóng trở lại với cuộc sống thường ngày.

Bài liên quan
  • Nhớ Trung thu xưa
    Vậy là trung thu đến, thú thật là tôi ít khi ghi nhớ mốc thời gian cụ thể, trừ vài trường hợp đặc biệt. Cho đến khi mấy hôm nay, dọc khắp trên những con đường người ta dựng ki-ốt để bày bán bánh trung thu thì tôi mới để ý. Tuy tuổi thơ đã lùi lại về sau rất nhiều năm nhưng cứ mỗi độ Trung thu về, lòng tôi lại bồi hồi khó tả. Tôi nhớ những mùa Trung thu thơ bé nhà nghèo với nhiều ký ức êm đềm, tươi đẹp…
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
  • Nông dân Bờ Biển Ngà lo lắng  ảnh hưởng của gió khô đến vụ ca cao
    Tại Bờ Biển Ngà, những cơn gió khô Harmattan đã bắt đầu thổi sớm hơn thường lệ, làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ thiếu hụt sản lượng hạt ca cao.
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
    Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
Đừng bỏ lỡ
Care For Việt Nam và hoạt động CSR ý nghĩa tháng Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO