Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả

13/09/2023 10:00

Cardi B xuất hiện rạng rỡ trên đường phố New York, với bộ trang phục nổi bật và kiểu tóc lấy cảm hứng từ những năm 1970, hậu ồn ào ném micro vào khán giả.

Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả-1
Cardi B vừa xuất hiện trên đường phố New York với kiểu tóc lấy cảm hứng từ những năm 1970, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng và các cánh săn ảnh.

Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả-2
Nữ rapper diện một chiếc váy có đường cắt xẻ tinh tế, khoe trọn thân hình đồng hồ cát quyến rũ.

Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả-3
Trước đó, trong buổi biểu diễn tại Las Vegas vào hôm 29/7, một nữ khán giả đã hắt nước vào rapper Cardi B khi cô đang biểu diễn ca khúc Bodak Yellow trên sân khấu. Ngay lập tức, Cardi B đã ném micro về phía nữ khán giả này.

Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả-4
Hành động của Cardi B bị nhiều khán giả chỉ trích là cư xử thiếu kiềm chế và có tính bạo lực. Sau vài giây trấn tĩnh, nữ rapper tiếp tục trình diễn trên sân khấu còn khán giả hắt nước bị mời rời khỏi sự kiện. Người phụ nữ bị Cardi B ném micro đã tới trình báo sự việc với nhà chức trách địa phương.

Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả-5
Tuy nhiên, một tuyên bố của Sở cảnh sát đô thị Las Vegas sau đó cho biết: “Sau khi xem xét kỹ lưỡng trường hợp của Cardi B và với sự tham vấn từ Văn phòng Biện lý Quận Clark, vụ án này đã bị đóng lại do không đủ bằng chứng. Sẽ không có cáo buộc nào được đưa ra liên quan đến trường hợp này".

Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả-6
Cũng theo trang TMZ, chiếc micro mà Cardi B ném hiện đang được đấu giá trên eBay với mức giá lên tới 30.100 USD. Chiếc micro vẫn hoạt động tốt dù bị nữ rapper ném rất mạnh. Chủ tài khoản đăng bán với mục đích quyên góp vào một tổ chức hỗ trợ trẻ em có nhu cầu đặc biệt.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cardi B xuất hiện nổi bật trên đường phố hậu ồn ào ném micro vào khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO