Cặp vợ chồng 'tiểu thiên thần đến từ địa ngục' tiếp tục gây sốt

20/11/2022 16:05

Một cặp vợ chồng với tổng cộng 98 lần sửa đổi cơ thể đã giành Kỷ lục Guinness Thế giới về tổng số lần xỏ khuyên, xăm hình, cấy ghép cơ thể và các sửa đổi khác.

Gabriela Peralta đến từ Argentina và Victor Hugo Peralta người gốc Uruguay đam mê xăm mình và chỉnh sửa cơ thể.

Kỷ lục Guinness thế giới cho biết cặp đôi Gabriela Peralta và Victor Hugo Peralta, lần đầu tiên giành kỷ lục thế giới ở hạng mục cặp vợ chồng sửa đổi cơ thể nhiều nhất năm 2014.

Tại thời điểm đó, cặp đôi có tổng cộng 84 lần sửa đổi cơ thể. Kể từ khi lập kỷ lục, cặp vợ chồng vẫn tiếp tục xăm và sửa đổi cơ thể. Do vậy, từ đó đến nay, con số đã tăng lên đến 98 lần.

Cặp đôi này đã xăm màng cứng hay phần trắng của mắt, khiến nhãn cầu của họ có màu đen như mực.

Do có ngoại hình khác người nên cặp đôi được mệnh danh là "tiểu thiên thần đến từ địa ngục".

Gabriela Peralta và Victor Hugo Peralta lần đầu gặp nhau tại một sự kiện mô tô ở Buenos Aires, Argentina cách đây 24 năm.

Tình yêu sét đánh của cả hai nhanh chóng nảy nở và gắn bó với nhau vì có nhiều sở thích chung, đặc biệt về việc chỉnh sửa cơ thể. Tình đến nay, cặp đôi đã kết hôn được 14 năm.

"Đối với tôi, trở thành người nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới là phần thưởng mà cuộc đời ban tặng cho tôi vì tình yêu với nghệ thuật cơ thể. Tôi rất biết ơn vì nhờ có kỷ lục này đã giúp tôi đạt được một trong những ước mơ lớn của mình, đó là du lịch đến 20 quốc gia, tìm hiểu những nền văn hoá khác nhau và kết bạn mới trên khắp thế giới", Victor Hugo Peralta nói.

Gabriela Peralta và Victor Hugo Peralta thừa nhận việc theo đuổi đam mê xăm mình, chỉnh sửa cơ thể khiến họ phải chịu đựng nhiều nỗi đau. Đối với cặp đôi, những sửa đổi trên cơ thể là biểu tượng tuyệt vời nhất để thể hiện nghệ thuật và sự tự do.

Cặp đôi năng động và đầy màu sắc này tin rằng bí mật của cuộc hôn nhân thành công là tình yêu chung đối với nghệ thuật, hình xăm, chỉnh sửa cơ thể và trên hết là tình yêu, sự cam kết và tôn trọng lẫn nhau.

"Hình xăm không khiến bạn trở thành người tốt hay xấu, đó chỉ là nghệ thuật. Sẽ có người đánh giá cao và có người không. Hãy tận hưởng cuộc sống, tận hưởng nghệ thuật", Victor Hugo Peralta chia sẻ.

Đối với Victor Hugo Peralta, trải nghiệm đau đớn nhất là chỉnh sửa chẻ đầu lưỡi. Sau đó, anh bị khó thở trong nhiều giờ, đau đớn vô cùng. Tuy nhiên, cuối cùng thì tất cả đều đáng giá vì với anh đây là một trong những sửa đổi yêu thích.

Gabriela Peralta và Victor Hugo Peralta là bằng chứng về việc không ngại khác biệt ngoại hình, luôn cảm thấy tự hào về niềm tin, đam mê và quan điểm về cuộc sống.

Kỳ lạ người phụ nữ mọc sừng 'tiên' siêu hiếm trên cánh tayNgười phụ nữ lớn tuổi đến từ Changhua, Đài Loan có một chiếc sừng "tiên"mọc trên cánh tay dài 7cm và rộng 4cm.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp vợ chồng 'tiểu thiên thần đến từ địa ngục' tiếp tục gây sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO