Cặp vợ chồng 2 năm không dám về nhà vì âm thanh kỳ quái từ tầng hầm

21/07/2020 10:49

Một cặp vợ chồng ở miền Tây xứ Wales đã chạy trốn khỏi chính căn nhà của mình 2 năm về trước sau khi nghe thấy "tiếng la hét" trong tầng hầm mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cặp vợ chồng 2 năm không dám về nhà vì âm thanh kỳ quái từ tầng hầm  - 1

Ngôi nhà của hai vợ chồng Alan và Christine Tait

Sự việc bắt đầu vào tháng 6/2018, khi Alan và Christine Tait nghe thấy những tiếng động kỳ lạ giữa đêm trong chính ngôi nhà của họ. Ngôi nhà nằm gần một đường lớn ở Ammanford, Camarthenshire nhưng rẽ xuống một con hẻm, tạm xa rời sự ồn ào và náo nhiệt của phố xá.

Christine cho biết ban đầu hai vợ chồng nghe thấy “tiếng xả nước rào rào”, sau đó là âm thanh của “động cơ đang chạy”. Kể từ đó, họ tiếp tục nghe thấy và ghi âm lại những tiếng động lạ khắp nhà, từ âm thanh của dây xích, tiếng khởi động xe máy cho tới tiếng la hét của nhiều người.

Theo thời gian, những tiếng ồn ào ngày càng rõ hơn. Có khi là tiếng la hét, chửi thề, cùng với giọng nói của đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Tất cả được cho là phát ra từ bên dưới ngôi nhà.

Alan thậm chí đã đục khoảng 1,5 mét vào các bức tường của tầng hầm và trang bị thiết bị ghi âm để biết chính xác là hai vợ chồng không nghe nhầm. Trong một bản ghi âm được Alan chia sẻ lên mạng, người ta có thể nghe thấy “một người phụ nữ đang rên la, tiếng chó sủa, máy in đang chạy, xe máy, còi xe và tiếng còi báo động của cảnh sát”.

Cặp vợ chồng 2 năm không dám về nhà vì âm thanh kỳ quái từ tầng hầm  - 2
Alan đã đăng các bản thu âm lên mạng để mọi người tự nghe

Cuối cùng, hai vợ chồng đành rời khỏi căn nhà của chính mình và đến sống ở phía Bắc nước Anh, trong một ngôi nhà lắp ghép, hoàn toàn có thể di rời sang nơi khác. Cặp đôi cũng đi du lịch khắp nơi và cố gắng nâng cao nhận thức về những gì họ tin là đang xảy ra bên dưới ngôi nhà. Alan và Christine tin rằng có thể một băng đảng tội phạm đang hoạt động ngầm bên dưới nhà bếp của họ.

“Một số người ủng hộ quan điểm này đã liên lạc với chúng tôi. Một người thậm chí còn đến nhà tôi nhiều lần, đi quanh nhà nhiều giờ và ghi âm được những tiếng ồn tương tự. Sự khác biệt chính là tiếng ồn của máy trở nên êm hơn, nhưng bạn vẫn có thể nghe thấy tiếng nói và cả tiếng la hét”, Alan chia sẻ với Wales Online.

Cặp vợ chồng 2 năm không dám về nhà vì âm thanh kỳ quái từ tầng hầm  - 3
Cặp đôi tin rằng những âm thanh phát ra từ dưới nền nhà

Hai vợ chồng không tin rằng những tiếng động lạ có nguồn gốc tâm linh mà cho rằng có điều gì đó đang diễn ra gần nhà. Alan và Christine cũng đã nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát nhưng mọi chuyện không đi đến đâu cả.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp vợ chồng 2 năm không dám về nhà vì âm thanh kỳ quái từ tầng hầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO