Cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines xuất hiện tình tứ sau thông báo chia tay

14/12/2023 10:49

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla thể hiện sự chuyên nghiệp khi có buổi biểu diễn cùng nhau. Đây là lần đầu hai diễn viên hợp tác biểu diễn sau khi chia tay.

Theo trang ABS - CBN của Philippines, tối 13/12, hai nghệ sĩ Kathryn Bernardo và Daniel Padilla đã trình diễn cùng nhau trong sự kiện chào đón đêm Giáng sinh. Trên sân khấu, họ vui vẻ trêu đùa tung hứng, giống lúc vẫn còn mặn nồng.

Khán giả đánh giá cao sự chuyên nghiệp của cặp sao Hãy Tin Em Thêm Lần Nữa, vui mừng vì họ vẫn còn giữ mối quan hệ tốt, hỗ trợ lẫn nhau sau khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ của Kathryn Bernardo và Daniel Padilla tiếc nuối khi cả hai không còn bên nhau nữa.

Theo ABS - CBN, thái độ của Kathryn Bernardo với Daniel Padilla giúp hình ảnh của nam ca sĩ tốt hơn trong mắt công chúng. Trước đó, khi cả hai thông báo chia tay, Daniel Padilla bị chỉ trích nặng nề. Nhiều trang truyền thông đưa tin nam ca sĩ phải lòng nữ diễn viên trẻ Andrea Brillantes (sinh năm 2003), phản bội Kathryn Bernardo.

Cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines xuất hiện tình tứ sau thông báo chia tay-1Cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines xuất hiện tình tứ sau thông báo chia tay-2
Kathryn Bernardo và Daniel Padilla lần đầu tái hợp sau khi chia tay.

Ngày 30/11, Philstar đưa tin trên trang Instagram nữ diễn viên Kathryn Bernardo đăng bài viết dài thông báo cô xác nhận chấm dứt mối quan hệ với tài tử Daniel Padilla sau 11 năm hẹn hò. Thông tin này gây sốc cho khán giả châu Á và nhanh chóng trở thành từ khóa hot được tìm kiếm nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Kathryn Bernardo đăng kèm hình ảnh ngọt ngào với bạn trai cũ Daniel Padilla kèm lời nhắn: "Một chương đã khép lại".

Theo Philstar, cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, khi đó Kathryn Bernardo mới 16 tuổi. Cô là diễn viên nhí nổi tiếng tại Philippines, trưởng thành trong gia đình khá giả. Họ đã cùng nhau đóng chung trong hơn 10 bộ phim truyền hình trong đó có những tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á như Trò Đùa Của Số Phận, Hãy Tin Em Thêm Lần Nữa, Hẹn Ước Tình Yêu...

Kathryn Bernardo được mệnh danh là Nữ hoàng tuổi teen (Queen Teen) của thế hệ 9X tại Philippines, trong khi đó Daniel Padilla cũng là King Teen. Họ phát triển sự nghiệp rực rỡ cả trong lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, show truyền hình.

Cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines xuất hiện tình tứ sau thông báo chia tay-3
Cặp đôi gây tiếc nuối khi kết thúc cuộc tình đẹp kéo dài 11 năm.

Hiện tại, cả hai đều là những ngôi sao hạng A được trả mức thù lao cao nhất tại Philippines, là những ông bà hoàng quảng cáo của giới giải trí xứ sở nghìn đảo. Cả hai thường xuyên lọt vào top những nghệ sĩ nổi tiếng, có sức ảnh hưởng và ngoại hình đẹp nhất.

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla có chuyện tình đẹp và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, do đó khán giả bất ngờ, tiếc nuối khi họ thông báo chia tay.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines xuất hiện tình tứ sau thông báo chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO