Cập nhật bảng giá chữ ký số mới nhất năm 2023 siêu rẻ

T/H| 17/06/2023 14:30

Chữ Ký Số Khuyến Mãi là một đơn vị chuyên dịch vụ đăng ký, gia hạn chữ số cho các cá nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Để giúp đem đến một dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng chúng tôi đã cập nhật bảng giá chữ ký số mới nhất với mức giá chưa từng có.

Ai nên sử dụng chữ ký số?

image001(1).png
Chữ ký số phù hợp với mọi cá nhân, doanh nghiệp

Chữ ký số giá rẻ được sử dụng để xác thực danh tính của người sử dụng trên các giao dịch trực tuyến như đăng ký dịch vụ trực tuyến, thực hiện các giao dịch tài chính, hoặc trao đổi thông tin trên môi trường điện tử. Các đối tượng nên sử dụng chữ ký số như:

● Các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, cơ quan tài chính nhà nước và tư nhân.

● Các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến.

● Những người có nhu cầu bảo mật thông tin quan trọng trên môi trường điện tử.

● Những người làm công việc liên quan đến pháp luật, kế toán, tư vấn tài chính và bảo hiểm cũng nên sử dụng chữ ký số để bảo vệ thông tin và tài sản của khách hàng.

Chữ ký số sử dụng cho mục đích gì?

● Ký số trong giao dịch hành chính công: kê khai thuế, hải quan, BHXH điện tử,…

● Đăng ký và sử dụng dịch vụ trực tuyến như: Ngân hàng trực tuyến, chứng khoán trực tuyến, dịch vụ thuế trực tuyến, phát hành hóa đơn điện tử, công tác quản lý trực tuyến, và các dịch vụ khác trên môi trường điện tử.

● Thực hiện các giao dịch tài chính như: Chuyển khoản tiền, thanh toán hóa đơn, mua bán chứng khoán hay tài sản trên môi trường điện tử.

● Trao đổi thông tin trên môi trường điện tử như: email, tin nhắn, tài liệu trực tuyến, và các ứng dụng khác.

● Đảm bảo tính bảo mật và minh bạch cho các giao dịch trên môi trường điện tử: Tăng tính bảo mật và minh bạch cho các giao dịch trên môi trường điện tử, giúp tránh các vấn đề về giả mạo, gian lận và trộm cắp thông tin.

● Hỗ trợ cho công tác quản lý: Chữ ký số được dùng để xác thực danh tính người dùng trên các trang web, ứng dụng, và hệ thống quản lý trực tuyến, giúp ngăn chặn các hoạt động vi phạm quy định và bảo vệ các thông tin quan trọng của tổ chức.

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng chữ ký số

image003(1).png
Chữ ký số được sử dụng phổ biến đem lại nhiều lợi ích thiết thực

Trong thời buổi công nghệ len lỏi đến từng ngõ ngách của cuộc sống ở mọi lĩnh vực thì việc dùng chữ ký số đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời như:

● Đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cực tốt trên nền tảng trực tuyến.

● Chữ ký số vẫn đảm bảo tính pháp lý trong mọi giao dịch điện tử về xác thực, tính toàn vẹn, và bảo mật thông tin. Giúp tránh các vấn đề về vi phạm pháp luật và phí phạt từ các cơ quan chức năng.

● Giảm thiểu rủi ro về gian lận, giả mạo, hay tấn công mạng, đảm bảo tính bảo mật cho các giao dịch trực tuyến.

● Chữ ký số giúp xác định rõ được nguồn gốc văn bản.

● Giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian xử lý văn bản hành chính.

● Nâng cao uy tín và độ tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân.

Bảng giá chữ ký số mới nhất năm 2023

Bảng giá chữ ký số hiện nay rất đa dạng trên thị trường do mỗi đơn vị phân phối đưa ra mức giá khác nhau. Nhưng đến với Chữ Ký Số Khuyến Mãi các bạn sẽ có được báo giá chữ ký số giá rẻ đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường. Đồng thời cũng được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tâm nhất.

Đối với bảng giá chữ ký số đăng ký mới hay gia hạn chữ kỹ số sẽ tùy thuộc từng nhà mạng cung cấp mà khách hàng lựa chọn mà có mức giá khác nhau. Đơn vị đưa ra mức giá rõ ràng để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Kết luận

Có thể thấy chữ ký số là một trong những yếu tố rất quan trọng với cá nhân hay doanh nghiệp trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay. Do đó, mọi người nên tham khảo và lựa chọn loại chữ ký phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Hãy đến ngay với Chữ Ký Số Khuyến Mãi để được tư vấn và lựa chọn được chữ ký số phù hợp với mức giá tốt nhất trên thị trường.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cập nhật bảng giá chữ ký số mới nhất năm 2023 siêu rẻ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO