Cặp kè với nhân tình trẻ tuổi, anh chồng kiệt sức vì cô nàng có nhu cầu quá cao

24/07/2023 14:33

Người đàn ông cho biết, nhân tình có nhu cầu sinh lý cao khiến anh rất mệt mỏi khi chiều theo, có lần còn kiệt sức.

Vì nhiều lý do mà không ít anh chồng dù có vợ đẹp con khôn vẫn ngoại tình. Và đa số đàn ông ngoại tình thường không muốn bỏ vợ con, gia đình để đường đường chính chính đến với nhân tình. Khi bị vợ bắt quả tang, nhiều người đã chọn chấm dứt với nhân tình để quay về bên gia đình.

Mạng xã hội Đài Loan gần đây đang xôn xao câu chuyện về một người đàn ông ngoại tình với nhân tình trẻ tuổi và bị vợ phát hiện. Nhưng đáng nói, khi bị bắt quả tang anh ta lại nói rằng đã muốn chia tay nhân tình từ lâu vì cô nàng có nhu cầu quá cao.

Cặp kè với nhân tình trẻ tuổi, anh chồng kiệt sức vì cô nàng có nhu cầu quá cao-1

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Đài Bắc. Trong lúc lướt mạng xã hội, anh Dư đã làm quen với cô nàng kém mình nhiều tuổi tên Tiểu Chân, và sau đó hai người hẹn hò với nhau.

Đáng nói, dù biết anh Dư đã có gia đình, Tiểu Chân vẫn bất chấp làm người thứ 3 chen chân vào gia đình anh. Thậm chí, khi mối quan hệ bất chính này bị vợ của anh Dư phát hiện, cô nhân tình không những không xấu hổ, sợ hãi mà còn thách thức ngược “chính thất”.

Bức xúc, vợ anh Dư đã kiện nhân tình của chồng ra tòa và đòi bồi thường 1 triệu Đài tệ (gần 755 triệu đồng) phí tổn thất tinh thần.

Trong phiên tòa xét xử gần đây, Tiểu Chân lại “đổi trắng thay đen”, nói rằng cô quen anh Dư mà không biết anh đã có gia đình. Chính anh là người chủ động theo đuổi, thậm chí dọa dẫm tự tử, đòi sống đòi chết để được bên cạnh cô.

Hai người chỉ nói chuyện qua mạng, cô cho anh Dư những lời khuyên để anh tháo gỡ khúc mắc trong cuộc sống, chứ hai người chưa từng gặp riêng chứ đừng nói đến chuyện chăn gối.

Tuy nhiên, những điều anh Dư khai lại hoàn toàn ngược lại. Người đàn ông cho biết, ban đầu hai người nói chuyện qua mạng, khi đó anh Dư đã an ủi Tiểu Chân vì cô mới chia tay người yêu.

Trong lần đầu gặp gỡ, Tiểu Chân nói tâm trạng không tốt nên anh đã đưa cô đi du lịch, tắm suối nước nóng để thư giãn. Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, tại đây cả hai đã phát sinh chuyện chăn gối.

Anh Dư cho biết thêm, ngoài anh, cô nhân tình của anh còn có nhiều mối quan hệ với những người đàn ông khác. Trước khi bị vợ phát hiện chuyện ngoại tình, anh đã muốn chia tay cô nhân tình trẻ, bởi anh thấy cô hay nói dối.

Đặc biệt, cô nàng có nhu cầu sinh lý cao khiến anh rất mệt mỏi khi chiều theo, có lần còn kiệt sức. Anh khai nhận, khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, anh đã “ân ái” với Tiểu Chân khoảng 30 lần.

Sau khi điều tra, tòa án nhận định lời khai của anh Dư là đúng sự thật và yêu cầu Tiểu Chân phải bồi thường cho vợ anh Dư 100.000 Đài tệ (khoảng 75 triệu đồng). Về phía anh Dư, anh cũng cắt đứt quan hệ với người tình và quay về bên gia đình.

Tại sao đàn ông ngoại tình nhưng không bỏ vợ?

Đàn ông ngoại tình khá nhiều, nhưng rất ít người ly hôn để đến với nhân tình. Điều này chủ yếu là do 7 nguyên nhân sau đây:

- Bồ chỉ để yêu: Dù nhân tình xinh đẹp, trẻ trung, chiều chuộng mình thế nào thì với nhiều người đàn ông bồ chỉ là người để yêu chứ không phải để cưới. Đối với anh ta, người cùng anh đi qua khó khăn, chăm sóc bố mẹ, con cái hộ anh ta mới là người anh muốn gắn bó cả đời.

- Bản tính ích kỷ: Anh ta chỉ muốn thêm mà không muốn bớt, muốn vừa có gia đình hạnh phúc vừa được phiêu lưu tình ái. Trong trường hợp này, anh ta chẳng yêu vợ cũng chẳng yêu bồ, người anh ta yêu nhất chính là bản thân mình mà thôi.

- Thương xót con cái: Cho dù không còn tình cảm gì với vợ, nhưng vì thương con cái, muốn con có cuộc sống trọn vẹn với cả bố và mẹ mà nhiều người đàn ông ngoại tình không muốn ly hôn, thậm chí chọn quay về.

- Bảo vệ hình ảnh của bản thân: Nhiều người đàn ông coi ly hôn là một trong những thất bại lớn của cuộc đời. Vì vậy, nhiều người đàn ông ngoại tình không muốn ly hôn để bảo vệ hình ảnh của mình trong mắt người khác, không muốn đánh mất vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc trong mắt người đời.

- Coi chuyện ngoại tình là chuyện nhỏ, lẽ thường tình: Nếu phụ nữ coi chuyện ngoại tình là chuyện lớn, thì với một số người đàn ông lại coi đó là chuyện nhỏ, là lẽ thường tình, thi thoảng anh ta “đổi gió” chứ không đến mức phải ly hôn.

- Không muốn mạo hiểm vì không tin nhân tình: Anh ta không tin người tình có thể trở thành người vợ hiền dâu thảo như người vợ hiện tại, cho nên anh ta không muốn mạo hiểm để ly hôn đến với nhân tình.

- Không muốn gặp rắc rối về chuyện phân chia tài sản, quyền nuôi con, hay giải trình với bố mẹ hai bên….

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp kè với nhân tình trẻ tuổi, anh chồng kiệt sức vì cô nàng có nhu cầu quá cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO