Cặp đôi visual màn ảnh Hàn Kim Tae Hee - Lim Ji Yeon cùng chung một khung hình

Ngọc Lý TH| 20/06/2023 18:37

Ngày 19/6, "Quốc bảo nhan sắc" Kim Tae Hee sánh vai cùng "Ác nữ" Lim Ji Yeon tại buổi tuyên truyền dự án phim Lies Hidden in My Garden đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của cả hai.

1687213955-image.png
Lies Hidden in My Garden được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị của nhà văn kiêm đạo diễn phim Hàn Quốc Kim Jin-young. 

Lies Hidden In My Garden xoay quanh hai nhân vật chính là Joo Ran (Kim Tae Hee) và Sang Eun (Lim Ji Yeon). Joo Ran sống trong một ngôi nhà giàu sang cùng với người chồng thành đạt và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Joo Ran phát hiện ra một thứ mùi kỳ lạ ở sân sau nhà mình.

Trái ngược với Joo Ran, Sang Eun lại có phần đời cơ cực khi thường xuyên bị chồng bạo hành khiến cô đau khổ và cố tìm mọi cách để thoát khỏi cuộc sống kinh tởm.

Bộ phim dần dần hé lộ mối liên kết giữa cả hai và làm sáng tỏ sự thật kinh hoàng được ẩn giấu dưới sân sau của Joo Ran.

1687214003-image.png
Dàn diễn viên bộ phim Lies Hidden In My Garden. Nguồn ảnh: Allkpop.

Buổi tuyên truyền phim được tổ chức tại khách sạn Stanford Hàn Quốc, nằm ở World Cup Buk-ro, Mapo-gu, Seoul.

Dự án kinh dị lần này được xem như màn tái xuất vô cùng bất ngờ của chị đẹp Kim Tae Hee sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Dù đã bước sang tuổi 43, nhưng Kim Tae Hee vẫn mang nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo hệt như gái tuổi đôi mươi khiến ai nấy đều phải thán phục trước danh xưng "tượng đài nhan sắc Hàn Quốc" mà cô được người hâm mộ ưu ái dành tặng.

saostar-0uk5qadkh06mn3m1.jpg
Dù kề vai bên cạnh mỹ nhân hàng đầu của "xứ sở kim chi", Lim Ji Yeon vẫn được đánh giá là không hề bị lép vế so với đàn chị. Nguồn ảnh: Saostar.

Sau thành công vang dội từ vai diễn ác nữ bạo lực học đường trong phim The Glory, sự nghiệp của Lim Ji Yeon ngày một thăng tiến rõ rệt. Ngoài khả năng diễn xuất đỉnh cao, người đẹp còn có mối tình hạnh phúc bên đàn em Lee Do Hyun, hậu phương vững chắc của cô nàng.

Từng là kẻ bắt nạt khét tiếng trong The Glory, hợp tác với Song Hye Kyo. Lim Ji Yeon khiến khán giả vô cùng phấn khích khi tiếp tục thử sức với vai nạn nhân của bạo lực gia đình trong Lies Hidden In My Garden.

saostar-2q7coc7t30xb5h5y.jpg
Cả hai diện trang phục có gam màu đối lập nhau tượng trưng cho tính cách nhân vật trong phim. Nguồn ảnh: Saostar.
1687213910-image.png
Người đẹp sinh năm 1990 cho biết, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi liên tục được đóng chung với những tên tuổi đình đám như Song Hye Kyo và Kim Tae Hee. Trong tương lai, Ji Yeon mong muốn có cơ hội được hợp tác với "mợ chảnh" Jun Ji Hyun. Nguồn ảnh: Allkpop.
z4447419902928_2cb0b6fa31986df6cf7d6a7c5e4ab3dd.jpg
Bà xã Bi Rain rạng rỡ trong buổi quáng bá phim. Nguồn ảnh: Saostar.

Hiện Lies Hidden In My Garden đã lên sóng và nhận về những bình luận tích cực sau khi công chiếu tập đầu tiên vào tối ngày 19/6.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi visual màn ảnh Hàn Kim Tae Hee - Lim Ji Yeon cùng chung một khung hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO