Cặp đôi Vbiz chưa kịp công khai hẹn hò đã khiến netizen lo lắng là chuẩn bị... chia tay!

Tổng hợp,| 24/11/2021 16:59

Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện tại đang trở thành tâm điểm của netizen.

Puka được công chúng được biết đến rộng rãi hơn khi trở thành Á Quân Cười Xuyên Việt - Phiên bản nghệ sỹ vào năm 2016. Cô được xem là một ngôi sao lạ của làng hài Nam Bộ. Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt cũng nhanh chóng ghi dấu ấn với vai trò diễn viên, ca sĩ.

gin tuấn kiệt

Puka và Gin Tuấn Kiệt bị nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2020, sau khi Puka đã chia tay đạo diễn Diệp Tiên. Cả hai bị soi ra nhiều lần đi chơi cùng nhau tình tứ, mặc đồ đôi và ngại ngùng khi nhắc tới đối phương. Dù kém đàn chị 4 tuổi nhưng khi đứng cạnh, Gin và Puka vẫn rất đẹp đôi. Thậm chí cách đây ít tháng, dân tình còn truyền tai nhau thông tin cặp đôi này đang sống chung nhà, khiến các fan càng thêm phấn khích, hối hả "đẩy thuyền" mong cặp chị em này sớm công khai hẹn hò.

puka
puka

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng lấy làm thắc mắc khi cả hai bỗng dưng có những động thái lạ. Cụ thể, trên Instagram, Puka bất ngờ đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái ám chỉ về sự chia tay: "Ta cần thêm bao nhiêu lần vụn vỡ". Chưa dừng lại ở đó, Gin Tuấn Kiệt cũng có động thái tương tự khi đăng 1 bức ảnh đen với chia sẻ: "Cảm ơn vì tất cả mọi thứ".

Chính bởi động thái khó hiểu của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến không ít người nghi ngờ phải chăng cặp đôi đã chia tay? Tuy nhiên, thực hư thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Hiện tại, netizen vẫn gửi những lời chúc, động viên cả hai trước loạt "hint" buồn bã này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi Vbiz chưa kịp công khai hẹn hò đã khiến netizen lo lắng là chuẩn bị... chia tay!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO