Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng có tin đồn hẹn hò huyền thoại nhất theo lựa chọn của netizen Hàn: Khác biệt với phần còn lại của Kbiz!

Munnie (lược dịch),| 28/08/2021 08:40

Lý do khiến tin đồn này trở nên đặc biệt hơn hẳn nằm ở cột mốc thời gian khi họ quyết định hẹn hò.

Gần đây khi Joy (Red Velvet) và Crush xác nhận hẹn hò, chủ đề chuyện tình cảm của người nổi tiếng cũng bắt đầu được cộng đồng mạng thảo luận trở lại nhiều hơn. Trong bối cảnh đó, netizen Hàn mới đây đã gọi tên cặp đôi người nổi tiếng có tin đồn hẹn hò huyền thoại nhất trong lịch sử Kbiz, và đó là những gì đã xảy ra với SuzyLee Dong Wook vào năm 2018.

Suzy-Lee-Dong-Wook

Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc, một netizen đã viết rằng: "Đây không phải là tin tức hẹn hò huyền thoại nhất trong giới nghệ sĩ sao?". Sau đó, cư dân mạng này đã đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình bài báo được viết vào năm 2018, khi tin tức hẹn hò của SuzyLee Dong Wook lần đầu tiên được công bố. Tiêu đề bài báo tiết lộ: "Đại diện của Suzy ❤️ Lee Dong Wook: "Lúc đầu hai người họ vẫn chưa hẹn hò, nhưng sau khi tin đồn nổ ra, họ đã quyết định chính thức bắt đầu chuyện tình cảm"".

Bài báo này sau đó cũng tiết lộ thêm rằng: "Vốn dĩ lúc đó Suzy và Lee Dong Wook chỉ mới ở giai đoạn "some" (ngay trước khi chính thức hẹn hò, tương tự như "cảm nắng"). Nhưng vì đúng là họ có tình cảm với nhau nên cả hai đã quyết định cứ thế bắt đầu hẹn hò".

Suzy-Lee-Dong-Wook

Không ít người từng cho rằng tin đồn hẹn hò huyền thoại nhất phải thuộc về Min Hyo RinTaeyang (Big Bang) với lời phản hồi đi vào lịch sử từ phía YG Entertainment. Tuy nhiên sau khi biết những chi tiết quá đặc biệt trong chuyện tình cảm của SuzyLee Dong Wook, netizen Hàn phải thừa nhận rằng đây mới thực sự là tin đồn hẹn hò có một không hai trong giới nghệ sĩ.

- "Taeyang và Min Hyo Rin cũng huyền thoại không kém. "Chúng tôi không thể liên lạc được với họ. Nếu là thật thì xinh chúc mừng". Không gì có thể đánh bại được vụ này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Điên rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Suzy đẹp quá"

- "Nhưng gu bạn trai của Suzy nhất quán thật đấy ㅋㅋㅋㅋㅋ Cô ấy có vẻ thích những chàng trai có đôi mắt rực lửa"

- "Thiệt luôn hả? Cá nhân tôi nghĩ vụ này còn huyền thoại hơn cả YG đấy"

- "Hả? Hai người này từng hẹn hò á?"

- "Xét đến việc họ chia tay thế nào thì tôi nghĩ đúng là hai người này chỉ bắt đầu hẹn hò sau khi tin đồn nổ ra"

- "Sự kết hợp khuôn mặt của họ thật tuyệt vời"

- "Vào thời điểm đó tôi còn cảm thấy xao xuyến cho chuyện tình của họ nữa là ㅋㅋㅋ Chắc là vì visual của Suzy và Lee Dong Wook, nhưng phần lớn là do tôi đã tự mình tưởng tượng ra cảnh ban đầu họ vẫn chưa nhưng sau khi tin tức nổ ra thì họ lại nói với nhau rằng chúng ta hãy hẹn hò luôn đi.."

SuzyLee Dong Wook công khai chuyện tình cảm vào tháng 3 năm 2018. Nhưng chỉ 4 tháng sau đó, vào tháng 7 cùng năm, cặp đôi này đã xác nhận "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng có tin đồn hẹn hò huyền thoại nhất theo lựa chọn của netizen Hàn: Khác biệt với phần còn lại của Kbiz!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO