Cặp đôi idol huyền thoại nhất từng công khai hẹn hò theo lựa chọn của netizen Hàn: Từ visual, body, khí chất,... đều không thể chê vào đâu được

Munnie (lược dịch),| 12/11/2021 12:31

Dù vậy, cũng có những ý kiến cho rằng họ không hợp nhau đến mức đó khi so sánh với người yêu hiện tại hoặc người yêu cũ của cả 2.

Vào ngày 11 tháng 11 vừa qua, Kai(EXO) đã thông báo sẽ trở lại với tư cách nghệ sĩ solo cùng mini album thứ 2 mang tên "Peaches". Cùng với bức ảnh teaser đầu tiên cho album sắp ra mắt, Kai đã xác nhận sẽ trở lại vào ngày 30 tháng 11 - đúng 1 năm sau khi anh chính thức debut solo với mini album "KAI" vào năm 2020 nơi anh xác lập kỷ lục trở thành thành viên EXO đầu tiên có MV solo cán mốc 100 triệu view trên Youtube.

Kai-Jennie

Thông báo comeback solo của Kaikhiến người hâm mộ và cộng đồng mạng cực kỳ vui mừng, kéo theo đó là hàng loạt bài đăng và topic bàn luận sôi nổi về thành viên EXOtrên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Tuy nhiên trong số đó, các fan lại phát hiện ra một bài viết chẳng có liên quan gì đến kế hoạch comeback lần này của Kai mà lại xoay quanh chuyện tình cảm trong quá khứ của anh với Jennie(BLACKPINK).

Kai-Jennie

Vào năm 2019, Kai- Jennietrở thành cặp đôi "mở bát" đầu năm khi Dispatch công bố chuyện hẹn hò của họ vào đúng ngày 1 tháng 1. SM Entertainment và YG Entertainment sau đó cũng lần lượt lên tiếng xác nhận thông tin này, thế nhưng chưa đầy 1 tháng sau đó, cặp đôi đã tuyên bố "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của những người yêu mến họ.

Dù công khai hẹn hò chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng nhưng JennieKaigiờ đây lại được netizen Hàn xem là "cặp đôi huyền thoại nhất" trong giới idol Kpop. Người đưa ra nhận định này lên tiếng giải thích: "Visual, body, sức ảnh hưởng, tố chất ngôi sao... Tất cả những gì liên quan đến họ đều hoàn hảo đến mức không thể chê vào đâu được...".

Kai-Jennie

Kai-Jennie

Ý kiến nói trên đã tạo nên khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc bởi trong khi một số người bày tỏ sự đồng tình thì với một số khác, họ lại không nghĩ rằng JennieKailà cặp đôi idol huyền thoại nhất Kpop. Thậm chí, có những bình luận còn tuyên bố họ cảm thấy Jennie - G-DragonKrystal - Kai còn hợp nhau hơn cả Jennie - Kai.

- "Có thể là vì hình ảnh của họ rất giống nhau, nhưng bản thân tôi nghĩ họ thật sự là một đôi tuyệt vời...ㅋㅋ Cả Kai và Jennie đều là đại sứ cho những thương hiệu cao cấp, họ có hình tượng sang trọng và được xem là những người sinh ra để làm idol. Vẻ ngoài của họ cực ngầu cá nhân tôi thấy Kai đẹp trai theo hướng sexy và sắc sảo trong khi Jennie lại có vẻ đẹp rất trendy"

- "Nhưng đúng là rất nhiều non-fan xung quanh tôi đều nói rằng 2 người này rất hợp nhau"

- "Chủ đề này bỗng dưng được nhắc lại một cách ngẫu nhiên ngay sau khi SM xác nhận ngày comeback solo của Kai ㅋㅋ"

- "GD ❤ Jennie, hãy thật hạnh phúc nhé"

- "Tôi cá là sẽ có người không thích nghe điều này nhưng cá nhân tôi thấy Kaistal và GDJennie hợp nhau hơn..."

- "Kaistal và GDJennie cứ như sinh ra để dành cho nhau vậy"

- "Tôi cũng nghĩ Kai và Jennie rất hợp nhau"

Bạn có nghĩ giống netizen Hàn rằng Kai và Jennie là cặp đôi idol huyền thoại nhất từng công khai hẹn hò tại Kpop không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi idol huyền thoại nhất từng công khai hẹn hò theo lựa chọn của netizen Hàn: Từ visual, body, khí chất,... đều không thể chê vào đâu được
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO