Cặp đôi đình đám từ “REPLY 1988” - HYERI và RYU JUN YEOL chia tay sau 7 năm hẹn hò

13/11/2023 12:37

Cả Ryu Jun Yeol và Hyeri đều xác nhận đã “đường ai nấy đi”

Hôm nay ngày 13/11, Ryu Jun Yeol và Hyeri đã chia tay sau 7 năm hẹn hò. Cặp đôi đình đám một thời của "Reply 1988" quyết định giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay, trở lại làm đồng nghiệp và vẫn ủng hộ lẫn nhau.

Cặp đôi đình đám xác nhận đã chia tay
Cặp đôi đình đám xác nhận đã chia tay

Thông tin này lập tức trở thành tâm điểm khiến không chỉ netizen xứ Hàn mà cả nhiều người hâm mộ của cặp đôi tại Việt Nam cũng "dậy sóng". Hầu hết netizen đều bày tỏ sự tiếc nuối khi hay tin Ryu Jun Yeol và Hyeri quyết định đường ai nấy đi sau gần 1 thập kỷ ở bên nhau. Trước đó, cả hai được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng phim Hàn Quốc khi "phim giả tình thật" kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim "Reply 1988".

Cặp đôi nổi tiếng sau khi cùng hợp tác trong 'Reply 1988'
Cặp đôi nổi tiếng sau khi cùng hợp tác trong "Reply 1988"

"Reply 1988" ra mắt vào năm 2015 và đến nay vẫn được xếp vào hàng những bộ phim về tình cảm gia đình, bạn bè cũng như tình yêu đôi lứa hay nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong khoảng 10 năm trở lại đây. Bộ phim để lại dấu ấn sâu đậm vì câu chuyện đầy cảm xúc của các nhân vật trong phim, trong đó, chuyện tình dang dở nhiều tiếc nuối của nữ chính Duk Sun do Hyeri thủ vai và Jung Hwan do Ryu Jun Yeol là điều đọng lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả.

Cặp đôi 'Reply 1988' Hyeri - Ryu Jun Yeol chia tay sau 7 năm hẹn hò - ảnh 3

Phản ứng hóa học cực tốt trong phim, việc Hyeri và Ryu Jun Yeol xác nhận hẹn hò sau khi bộ phim đóng máy vì thế đã khiến netizen vỡ òa ở thời điểm đó. Khi còn bên nhau, cặp đôi được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp. Cả hai sau khi công khai thì giữ tình cảm vô cùng bền chặt, không mấy khi khoe hình ảnh tình tứ nhưng vẫn nhiều lần được bắt gặp bên nhau vô cùng giản dị nhưng vẫn lãng mạn.

Cặp đôi 'Reply 1988' Hyeri - Ryu Jun Yeol chia tay sau 7 năm hẹn hò - ảnh 4
Cặp đôi 'Reply 1988' Hyeri - Ryu Jun Yeol chia tay sau 7 năm hẹn hò - ảnh 5

Người hâm mộ vì thế không khỏi mong cái kết đẹp cho cả hai. Vậy nên tin tức Hyeri và Ryu Jun Yeol quyết định chia tay sau 7 năm bên nhau càng khiến nhiều netizen tiếc nuối. Jun Yeol được mệnh danh là nhân tố bảo chứng phòng vé của điện ảnh xứ sở Kim chi, luôn duy trì phong độ qua các dự án điện ảnh như A Taxi Driver (2017), Hit and Run Squad(2019), Money (2019)…còn Hyeri cũng không kém cạnh khi luôn tỏa sáng trên sân khấu và còn được đánh giá là một trong số các nữ diễn viên thế hệ mới tiềm năng của truyền hình Hàn Quốc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi đình đám từ “REPLY 1988” - HYERI và RYU JUN YEOL chia tay sau 7 năm hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO