Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà

26/07/2023 19:55

Dù bầu 7 tháng nhưng hàng ngày anh chồng vẫn rất tâm lý vào bếp nấu nướng, lấy bát đũa, dọn cơm nước cho vợ ăn.

Ngày 26/3/2023, cặp vợ chồng chuyển giới Ngô Minh Dân và diễn viên Ngọc Trần đã tổ chức lễ cưới long trọng trước sự chứng kiến của nhiều quan khách.

Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-1Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-2

Cặp vợ chồng chuyển giới Ngô Minh Dân và Ngọc Trần đã tổ chức lễ cưới vào dịp tháng 3 năm nay.

Ngọc Trần tên thật là Liêu Ngọc Quang, giới tính ban đầu là nam, chuyển giới thành nữ. Ngô Minh Dân là nữ chuyển giới thành nam. Trong giấy chứng nhận kết hôn cả hai vẫn giữ giới tính ban đầu nên hôn nhân được pháp luật công nhận là hợp pháp.

Tuy quen bạn trai 5 năm nhưng Ngọc Trần rất hạn chế chia sẻ thông tin về người yêu, chỉ những người thân thiết mới biết về mối quan hệ đặc biệt của cả hai.

Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-3Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-4Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-5Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-6

Nóng lòng muốn có con, cặp vợ chồng chuyển giới đã quyết định làm IVF tại Thái Lan.

Do muốn có em bé, cặp vợ chồng chuyển giới này đã quyết định làm IVF tại Thái Lan. Đến thời điểm hiện tại, anh chồng đã mang bầu và bước sang giai đoạn thai kỳ ở tháng thứ 7. Dù bầu bí vượt mặt rất nặng nề và mệt mỏi, anh vẫn không để vợ phải đụng tay làm việc nhà.

Đặc biệt khi mang bầu, người chồng chuyển giới đã chấp nhận hy sinh sự “biến hình” của cơ thể để mang bầu, sinh con: “Còn đâu body 6 múi năm xưa, thôi ráng đi, xong rồi em đưa anh đi hút mỡ, tạo hình 6 múi. Cảm ơn anh đã mang bầu thay em”, Ngọc Trần chia sẻ trên TikTok.

Chưa hết, do bụng bầu ngày một lớn hơn nên những hình xăm trên cơ thể người chồng này bắt đầu bị vỡ hết. Dù bầu 7 tháng nhưng hàng ngày anh chồng vẫn rất tâm lý vào bếp nấu nướng, lấy bát đũa, dọn cơm nước cho vợ ăn.

Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-7Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-8Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà-9

Dù đang bầu bí vượt mặt nhưng người chồng vẫn luôn chăm lo cho vợ hàng ngày.

Hiện cặp đôi chuyển giới đang nóng lòng chờ ngày con đầu lòng của họ chào đời. Họ cũng cho biết, chuyện tình cảm của hai người đều nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên.

Người phẫu thuật chuyển giới có sinh con được không?

Những người chuyển giới không trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính có thể sẽ không gặp khó khăn về khả năng sinh sản. Tuy nhiên, những người đã phẫu thuật có thể khó có con.

Nếu phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ, bác sĩ sẽ tạo ngực, âm hộ. Tuy nhiên, buồng trứng, tử cung và cổ tử cung không thể tạo được. Tương tự, phẫu thuật chuyển giới từ nữ sang nam có thể tạo dương vật, bìu và thậm chí tinh hoàn giả, nhưng chúng không có chức năng hoạt động như cơ quan sinh sản.

Tuy vậy, khoa học phát triển có nhiều cách để người chuyển giới có thể có con. Người có ý định chuyển giới có thể chủ động trữ trứng, tinh trùng trước khi điều trị hormone hoặc phẫu thuật, giúp bảo tồn khả năng sinh sản.

Đối với người nam, trước khi điều trị hay phẫu thuật chuyển đổi qua nữ giới nên trữ đông tinh trùng. Tuy nhiên, nam giới trữ tinh trùng trước khi chuyển đổi giới tính sẽ gặp khó khăn bởi luật pháp hiện chưa cho phép họ xin trứng rồi nhờ người mang thai hộ.

Ở nữ giới, chuyển đổi qua nam có thể trữ trứng và làm mẹ đơn thân nếu chưa cắt bỏ tử cung. Những người chọn phẫu thuật tới cùng, cắt bỏ ngực, chỉnh sửa bộ phận sinh dục, cắt tử cung sẽ không thể sinh con, vì luật chưa cho phép phụ nữ vừa xin trứng vừa nhờ người mang thai hộ.

Theo Thời báo văn học nghệ thuật

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi chuyển giới Ngọc Trần đã có tin vui 7 tháng, chồng bầu vượt mặt vẫn không cho vợ làm việc nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO