Cặp đôi chú - cháu 'gây sốt' màn ảnh Hoa ngữ

Ngọc Lý| 30/08/2023 20:00

Nhất Lộ Triều Dương thu hút cộng động mạng vì những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi chênh nhau 21 tuổi, Lý Lan Địch và Vương Dương.

Nhất Lộ Triều Dương kể về hành trình lập nghiệp của Lý Mộ Gia - một cô gái ngoại tỉnh. Mộ Gia làm việc tại một văn phòng luật danh tiếng ở Bắc Kinh. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ một trợ lý, Mộ Gia vươn lên thành luật sư đại diện.

Sau đó, cô quyết định chuyển hướng sang con đường khởi nghiệp. Trải qua nhiều thất bại và thử thách, Mộ Gia cuối cùng cũng có được một công ty riêng, một cuộc sống cô hằng mơ ước và mối tình đẹp với Lê Quang – một người đàn ông có địa vị và tài chính.

z4649183433692_54f4e155cd239ef2b9a909a7c6bdd53b.jpg

Thời gian đầu, bộ phim Nhất Lộ Triều Dương do Lý Lan Địch và Vương Dương đóng chính không nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn, có thể sẽ không tạo được "phản ứng hóa học" của những cặp đôi yêu nhau. Thế nhưng, chỉ qua một vài đoạn cut, danh tiếng của bộ phim vang xa, thu hút lượng lớn người xem.

Ngoài chủ đề ngôn tình, bộ phim còn khai thác những chi tiết thực tế trong đời sống, chứa đựng những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu, hôn nhân, tiền tài và sự nghiệp của mỗi người.

hq720.jpg
nhat-lo-trieu-duong-3.png
Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi "đũa lệch" khiến người hâm mộ quắn quéo vì quá dễ thương.

Đông đảo khán giả nhận xét, nhan sắc của sao nữ Lý Lan Địch vô cùng xinh đẹp trong tạo hình hiện đại. Trước đó, nữ diễn viên 24 tuổi gây ấn tượng trong tạo hình cổ trang ở bộ phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường. Ngoài diện mạo trẻ trung, năng động, Lý Lan Địch cũng được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Về nam chính của bộ phim là Vương Dương, anh có được sự ủng hộ của người xem bởi vóc dáng điển trai, chuẩn soái ca, dù đã bước sang tuổi 45. Những phân cảnh yêu đương của sao nam U50 với bạn diễn trẻ tuổi vẫn vô cùng tự nhiên, thậm chí là bùng nổ phản ứng hóa học ở phân đoạn tỏ tình Mộ Gia (Lý Lan Địch). Chính điều này giúp Vương Dương có được điểm cộng lớn trong lòng người xem.

nhat-lo-trieu-duong-05-1140.jpg
Những khoảng thời gian tĩnh lặng ngồi bên nhau giữa nhân vật Lê Quang và Mộ Gia cũng khiến người xem phải suy ngẫm về tình yêu của người trưởng thành.

Trên một số diễn đàn còn đặt Vương Dương và Dương Dương lên bàn cân so sánh. Dù không tham gia quá nhiều dự án phim như nam thần Dương Dương, nhưng Vương Dương vẫn chiếm trọn cảm tình của khán giả trong mỗi lần xuất hiện bởi diễn xuất chắc tay cùng vẻ ngoài chín chắn. Không ít người khuyên Dương Dương nên vào học tập đàn anh để cải thiện diễn xuất. Dù ở độ tuổi trung niên nhưng Vương Dương lại không hề khiến người xem khó chịu bởi biểu cảm "dầu mỡ".

nhat-lo-trieu-duong-04-1140.jpg

Hiện Nhất Lộ Triều Dương dần có được những thành tích khủng cũng như sự đón nhận rộng rãi hơn. Rating của phim dẫn đầu toàn quốc, với con số cao nhất lên đến 1,6% trên CCTV8. Ngoài ra, tác phẩm cũng có lượng người xem trung bình ngày cao nhất thời điểm hiện tại, vượt mốc 36 triệu lượt xem.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi chú - cháu 'gây sốt' màn ảnh Hoa ngữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO