Cặp đôi chính phim 'Nữ Hoàng Nước Mắt' check-in cùng địa điểm, fan 'đẩy thuyền' ầm ầm

An Thanh (T/H MXH)| 24/04/2024 12:45

Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đăng tải hình ảnh chụp cùng một địa điểm, người hâm mộ ra sức "đẩy thuyền", cầu mong phim giả tình thật.

Sự thành công của bộ phim "Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen of tear)" khiến tên tuổi của cặp đôi nhân vật chính càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, cư dân mạng rần rần khi phát hiện hai bức hình của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được chụp gần nhà thờ lớn Berlin thơ mộng bên dòng Spree (nước Đức), được đăng tải ở hai thời điểm khác nhau.

Bức hình của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won được chụp gần nhà thờ lớn Berliner.

Theo đó, Kim Soo Hyun đăng tải bức ảnh này vào ngày 24/4, sau hai tuần Kim Ji Won chia sẻ bức ảnh của nữ diễn viên trên Instagram. Đáng chú ý, cả hai đều diện quần jeans, áo sơ mi trắng và chụp chung góc. Điều này làm cho bức ảnh của hai người lập tức gây sốt trên các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến.

Dù biết rằng, đây là một trong số các địa điểm quay của phim, song, sự trùng hợp này đủ khiến khán giả, đặc biệt là fan couple của cả hai có thêm sức mạnh để tiếp tục đẩy thuyền. Thậm chí, sự đẹp đôi của cả hai khiến nhiều người mong muốn "phim giả tình thật" vì diễn quá hợp nhau.

Được biết, trong "Queen of tears", cả hai đã có một nụ hôn lãng mạn bên bờ sông Spree - con sông dài nhất nước Đức. Với chiều dài 400 km, sông Spree chảy qua các bang Saxony, Bradenburg và Berlin.

Chiếc cầu bắt bắc ngang qua sông Spree (Liebknechtbrücke) còn gọi là "cầu tình yêu". Trên chiếc cầu này, bao đôi lứa chia lìa hẹn ước ngày xưa và cả nay bằng những ổ khóa tình yêu.

Nụ hôn đầy lãng mạn của cặp đôi chính bên dòng sông Spree.

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai được khán giả "ghép đôi". Trước đó không lâu, thay vì đăng hình tập thể, Kim Soo Hyun đăng ảnh “đánh lẻ” chụp chung với Kim Ji Won trong giờ giải lao tại phim trường. Bức ảnh nhận được sự quan tâm lớn hơn mức bình thường, Kim Soo Hyun và bạn cũng vướng nghi vấn “phim giả tình thật”.

Với nội dung hấp dẫn, cảnh quay đẹp mắt, lãng mạn và dàn diễn viên chất lượng, Nữ hoàng nước mắt đang được xem là phim truyền hình "hot" nhất Hàn Quốc trong năm 2024.

Khám phá những địa điểm đẹp mê mẩn trong phim Queen of tears- Ảnh 5.
Hae In tìm lại ổ khóa tình yêu trên lan can cầu sắt Eiserner Steg.

Dù đang ở các tập cuối cùng, song bộ phim vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngược lại, tỷ suất người xem vẫn đang tăng lên. Chỉ 1% tỉ suất xem đài nữa, bộ phim sẽ chính thức vượt qua siêu phẩm "Hạ Cánh Nơi Anh", trở thành phim có lượt người xem nhiều nhất của đài tvN.

Dù vậy, với tốc độ tăng trưởng nhanh hơn "Hạ Cánh Nơi Anh", nhiều khán giả tin rằng, trong các tập cuối, "Nữ Hoàng Nước Mắt" có thể vượt qua kỷ lục của bộ phim do Hyun Bin, Son Ye-jin thủ vai chính.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi chính phim 'Nữ Hoàng Nước Mắt' check-in cùng địa điểm, fan 'đẩy thuyền' ầm ầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO