Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng

08/02/2024 18:36

Quyết định kết hôn khi còn trẻ, cặp chị em Linda - Lenka được chồng cưng chiều và có cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước.

Cùng sinh ra và lớn lên tại Nga, Linda - Lenka là một trong số ít cặp chị em Việt kiều nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Với gương mặt xinh đẹp, cả hai nhanh chóng ghi điểm với phong cách thời trang gợi cảm, phóng khoáng và sự nghiệp cá nhân thành công, nở rộ.

Linda Ngô

Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 1
Linda Ngô (tên thật Ngô Phương Thảo, SN 2000, Khánh Hòa) là người mẫu ảnh, nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội. Cô từng tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện, trường Swiss Hotel Management School (Ảnh: FBNV).
Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 2

Tháng 3/2023, Linda cùng bạn trai Phong Đạt quyết định tổ chức đám cưới hoành tráng ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Cặp đôi đã có khoảng thời gian dài yêu đương và đồng hành với nhau từ khi còn ở bên Nga (Ảnh: FBNV).

Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 3

Nhờ chăm chỉ tập luyện đều đặn, Linda có được thân hình mảnh mai, đường cong quyến rũ. Cô nàng thích diện những mẫu áo tắm hai mảnh tôn dáng với màu sắc và thiết kế tối giản, ít điểm nhấn (Ảnh: IGNV).

Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 4

Vốn là nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, cô rất chú tâm đến phong cách thời trang đời thường. Người đẹp sinh năm 2000 theo đuổi hình tượng trưởng thành, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế (Ảnh: IGNV).

Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 5

Ở tuổi 24, cô có được những thành công nhất định trong sự nghiệp giải trí, là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Người đẹp cùng chồng thường xuyên đi du lịch nước ngoài và nghỉ dưỡng tại những địa điểm đắt đỏ (Ảnh: FBNV).

Lenka Ngô

Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 6

Lenka Ngô (SN 2002, Khánh Hòa) được biết đến là em gái của TikToker nổi tiếng Linda Ngô. Cô nàng từng có khoảng thời gian dài sinh sống ở Nga trước khi quay trở về Việt Nam học cấp 3 và phụ giúp kinh doanh cho gia đình (Ảnh: FBNV).

Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 7

Khác với chị gái Linda Ngô lựa chọn đi du học, Lenka (bên trái) quyết định ở lại Việt Nam và theo học nghề trang điểm. Cô nàng bắt đầu theo đuổi lĩnh vực sáng tạo nội dung và ghi điểm với cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, giọng nói truyền cảm (Ảnh: FBNV).

Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 8
Lenka Ngô gây ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại, phóng khoáng và không kém phần sang chảnh. Người đẹp sinh năm 2002 biết cách phối hợp các phụ kiện để tạo điểm nhấn cho những mẫu áo đơn giản (Ảnh: FBNV).
Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 9
Người đẹp sinh năm 2002 sở hữu thân hình "đồng hồ cát" gợi cảm, thích mặc bikini có thiết kế lạ mắt, táo bạo với đường cắt xẻ sâu. Lenka không ngại thể hiện đúng cá tính khác biệt trong việc định hình phong cách cá nhân (Ảnh: IGNV).
Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng - 10

Hồi tháng 1, Lenka quyết định tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn trai lâu năm Tấn Phát. Người đẹp gây chú ý khi nhận 10 cây vàng làm của hồi môn từ người thân. Hiện tại, cô nàng dành thời gian chuẩn bị từng công đoạn cho lễ cưới hoành tráng sắp diễn ra trong thời gian tới (Ảnh: FBNV).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp chị em Việt kiều Nga có vẻ ngoài nóng bỏng, nổi tiếng trên mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO