Cặp chị em tài sắc Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương

04/01/2022 06:19

Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang là cặp chị em tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Nhắc đến cặp anh chị em nhà sao Việt, người hâm mộ sẽ nhớ đến Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang. Chị là một trong những nhạc sĩ đình đám, em là một ca sĩ có vị trí nhất định. Họ đều tài năng và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả bởi nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Lưu Hương Giang từ nhỏ đã đam mê ca hát, tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Được coi là cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt nhưng vài năm trước cả showbiz Việt “dậy sóng” khi trên mạng lan truyền tin đồn cặp đôi Giang - Hồ đã ly hôn. Bản thân người trong cuộc cũng lên tiếng thừa nhận nhưng sau khi trải qua sóng gió, cả hai đều cảm thấy không thể thiếu nhau và quyết định tái hợp.

Giống em gái, ban đầu Lưu Thiên Hương cũng theo đuổi ước mơ làm ca sĩ nhưng không gặt hái được thành công. Sau đó, cô quyết định lựa chọn đứng ở phía sau sân khấu, là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Nữ nhạc sĩ trẻ là giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình đình đám như Giọng hát Việt nhí, Hòa âm ánh sáng,….

Nếu Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay sân khấu âm nhạc thì Lưu Thiên Hương và ông xã lại rất it khi lộ diện trước truyền thông. Được biết, ông xã Lưu Thiên Hương là nhạc sĩ phối khí Sơn Hải (cựu thành viên của ban nhạc Anh Em). Cả hai về chung nhà năm 2004. Nữ nhạc sĩ từng tiết lộ, nửa kia của mình rất lãng mạn và thường xuyên góp ý cho cô về âm nhạc, nghệ thuật.

Từ sau khi xuất hiện trên truyền hình trong các gameshow về âm nhạc, Lưu Thiên Hương chú trọng đến ngoại hình hơn. Nữ nhạc sĩ trang điểm tinh tế và lựa chọn trang phục theo xu hướng sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn nữ tính, quyến rũ. Thậm chí nhiều người còn nhận xét Lưu Thiên Hương trẻ hơn em gái.

Ngân An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cặp chị em tài sắc Lưu Hương Giang - Lưu Thiên Hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO