Cao Thiên Trang xác nhận chuẩn bị lên xe hoa

08/01/2024 11:16

Nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ đã gửi đến Cao Thiên Trang khi cô nàng chia sẻ chuyện được bạn trai cầu hôn.

Mới đây, Cao Thiên Trang - top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nhận nhẫn cầu hôn từ bạn trai trên trang cá nhân.

Cao Thiên Trang xác nhận chuẩn bị lên xe hoa-1
Cao Thiên Trang được bạn trai cầu hôn.

Bức ảnh cô và người bạn đời nắm chặt tay nhau đính kèm chia sẻ: "I said yes". Bên dưới bài đăng, Cao Thiên Trang có chú thích nội dung: "Một chương mới".

Nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ đã gửi đến Cao Thiên Trang khi cô nàng chia sẻ chuyện được bạn trai cầu hôn. Mọi người đang hy vọng một cái kết thật viên mãn cho chuyện tình yêu của Cao Thiên Trang trong năm nay.

Cao Thiên Trang xác nhận chuẩn bị lên xe hoa-2

Ngoài đời, người đẹp sinh năm 1993 là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô rất ít khi đăng ảnh "nửa kia" lên trang cá nhân. Tại các sự kiện thảm đỏ cũng không ai thấy cô tay trong tay tình tứ cùng ai.

Trước đó, Cao Thiên Trang từng chia sẻ: "Tôi gầy hơn người yêu tôi, nhưng tôi ăn nhiều ngang anh ấy. Đó là lý do tôi chạy bộ 2 tháng nay nhưng mỡ trong cơ thể của tôi vẫn tăng đều đặn". Dù không phải là người của showbiz nhưng bạn trai của người đẹp vẫn sở hữu ngoại hình sáng sủa.

Những gì cô thể hiện tại Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars năm 2017 khiến Cao Thiên Trang được rất nhiều người nhắc đến và ngưỡng mộ. Nữ người mẫu vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả chính bởi sự tự tin và tài năng của mình dù dừng chân ở top 5.

Cao Thiên Trang xác nhận chuẩn bị lên xe hoa-3

Cao Thiên Trang từng có một mối tình đẹp với bạn trai người Nhật trước khi có bạn trai mới. Nữ người mẫu từng cho biết nguyên nhân chia tay là hết duyên dù lúc đó cả hai còn dành nhiều tình cảm cho nhau.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cao Thiên Trang xác nhận chuẩn bị lên xe hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO