Cao Thái Sơn: 'Vẫn là anh em tốt với Nguyễn Văn Chung'

22/12/2022 12:20

Cao Thái Sơn khẳng định anh không còn xích mích gì với Nguyễn Văn Chung, mối quan hệ vẫn thân tình như trước khi xảy ra chuyện bị bán hits.

Mới đây, Cao Thái Sơn tiết lộ mối quan hệ với Nguyễn Văn Chung sau ồn ào "bán hit" thu hút sự chú ý từ công chúng.

Vào khoảng 5/2021, Cao Thái Sơn và nam nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng dính ồn ào rạn nứt tình bạn. Nguyên nhân từ việc Nguyễn Văn Chung bán loạt hit làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa... cho Nathan Lee - người cũng có ồn ào với Cao Thái Sơn.

Thời điểm đó, Cao Thái Sơn cũng từng thẳng thắn cho rằng Nguyễn Văn Chung "phản bội" tình bạn, từ đó cảm thấy tổn thương vì hành động này của nam nhạc sĩ.

Cao Thái Sơn: Vẫn là anh em tốt với Nguyễn Văn Chung-1
Nathan Lee - Cao Thái Sơn

Tuy nhiên, mới đây Cao Thái Sơn lại "quay xe" tiết lộ mối quan hệ với Nguyễn Văn Chung sau ồn ào "bán hit" vẫn rất thân tình.

Cụ thể, Cao Thái Sơn cho rằng những thông tin trên mạng xã hội trước đó dường như không đúng, cả hai cũng có khoảng cách về địa lý nên dẫn đến sự trao đổi nhiều điều chưa hiểu rõ.

Cao Thái Sơn: Vẫn là anh em tốt với Nguyễn Văn Chung-2

Ngoài ra, dù từng buồn Nguyễn Văn Chung nhưng Cao Thái Sơn khẳng định họ vẫn là anh em tốt sau ồn ào "bán hit". Thậm chí, cả hai còn dự định hợp tác trong dự án âm nhạc mới.

“Tôi cảm ơn và trân trọng Nguyễn Văn Chung, nhờ có những ca khúc của Chung mà mới có một Cao Thái Sơn như hiện tại. Đôi khi tôi cũng buồn một chút nhưng khi anh em nói chuyện với nhau đã giải toả được hết những phiền lòng.

Theo tôi, khi một ca khúc mình đã hết duyên thì Sơn sẵn sàng nhường lại cho người khác, chuyện đó hết sức bình thường. Tôi và Nguyễn Văn Chung vẫn là anh em tốt”, nam ca sĩ chia sẻ.

Cao Thái Sơn: Vẫn là anh em tốt với Nguyễn Văn Chung-3

Về phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh cho biết rất khó xử khi nhận được tin nhắn của Cao Thái Sơn mời đến dự buổi công bố MV mới. Tuy nhiên nam ca sĩ đã chủ động gọi điện, tình cảm mời nên anh không thể từ chối.

"Sơn là một trong những ca sĩ thể hiện thành công các ca khúc của tôi trước đây. Đúng là thời gian qua có những chuyện buồn nhưng tôi không để việc thù ghét bất cứ ai trong lòng. Chúng tôi cũng không làm gì sai nên chẳng việc gì phải ngại nhìn mặt nhau. Tôi mong Sơn và các nghệ sĩ trong nghề sẽ luôn gặp được những điều may mắn nhất”, Nguyễn Văn Chung cho hay.

Cao Thái Sơn: Vẫn là anh em tốt với Nguyễn Văn Chung-4

Hiện việc xuất hiện cùng nhau của Cao Thái Sơn và Nguyễn Văn Chung đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Sơn: 'Vẫn là anh em tốt với Nguyễn Văn Chung'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO