Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành biệt thự

08/07/2022 14:18

Tên trộm đột nhập phá khóa ban công phòng ngủ của Cao Thái Sơn để lục tìm những món đồ có giá trị.

Mới đây, Cao Thái Sơn đăng đàn tiết lộ nhà riêng bị trộm "ghé thăm" vào rạng sáng 6/7.

Nam ca sĩ kể, tên trộm đã đột nhập, phá khóa ban công phòng ngủ của anh để lục lọi, phá két sắt. Song theo Cao Thái Sơn, kẻ này phải ra về "tay trắng" vì không tìm được món đồ nào giá trị.

Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành biệt thự-1
Cao Thái Sơn.

Khẳng định tên trộm "vào nhầm nhà để kiếm", giọng ca 8X cũng gạch đầu dòng những nội dung gửi tới những kẻ gian có ý định nhăm nhe nhà mình.

Cao Thái cho biết, két sắt nhà anh không có bất cứ tờ tiền nào. Những đồ có giá trị hơn trong nhà như tivi, tủ lạnh.., Cao Thái Sơn khuyên kẻ gian "có bê được thì cũng bê luôn giùm, vì anh đang cần đổi sang đời mới hơn, thì anh còn cảm ơn hơn nữa".

Thậm chí Cao Thái Sơn sẵn sàng trả thêm tiền công vì đã dọn dẹp giùm mình.

Bên cạnh đó, giọng ca họ Cao tiết lộ thứ giá trị trong nhà anh chỉ có rượu vang đỏ sưu tầm, đông trùng, yến đảo..., các bộ chăn mền xách từ Mỹ về, các giải thưởng âm nhạc.

"Nhưng thật sự rất tiếc, em vào nhà anh chỉ có vài cái túi Louis Vuitton, đối với em còn chẳng thèm lấy là anh hiểu em thất vọng cỡ nào", Cao Thái Sơn nói.

Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành biệt thự-2Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành biệt thự-3
Hình ảnh kẻ gian đột nhập vào nhà Cao Thái Sơn.

Dù không mất đồ giá trị, song qua sự việc này, Cao Thái Sơn cũng thông báo cho cư dân, công an các cấp khu vực để lắp đặt hệ thống báo động chống trộm chuyên nghiệp, tăng cường bảo vệ các chốt đi tuần..., tránh lặp lại tình huống tương tự.

"Nhớ nhé, nếu có lần sau thì anh chỉ có rượu vang, đồ ăn ngon mời em, vài thùng rượu vang đỏ, chứ anh nhắc lại, tiền bạc và những đồ có giá trị thì em chỉ thất vọng mà thôi.

Nếu em khó khăn, hãy inbox hoặc nhắn tin Facebook cho anh nói về hoàn cảnh của mình, anh sẽ chuyển khoản qua ngân hàng để giúp đỡ đúng nghĩa. Anh khởi tâm xin chuyển lời khuyên, hãy từ bỏ công việc này đi, lỡ một ngày xui bị bắt vào bóc lịch thì khổ cả gia đình em nhé", Cao Thái Sơn nhắn nhủ kẻ gian.

Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành biệt thự-4Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành biệt thự-5
Nguyên văn chia sẻ của Cao Thái Sơn.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cao Thái Sơn công khai clip kẻ trộm hoành hành biệt thự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO