Cannes 'lận đận' của IU: hết bị một Influencer người Pháp xô đẩy suýt ngã trên thảm đỏ lại chịu sự nhầm lẫn 'tai hại' từ BTC

T.H (tổng hợp),| 28/05/2022 15:43

Dẫu vậy, IU vẫn có màn tỏa sáng trên thảm đỏ khiến 'hung thần' Getty Images cũng phải chào thua.

Vào ngày 26/5 (giờ Pháp), dàn sao phim Broker gồm IU, Kang Dong Won, Lee Joo Young và Song Kang Ho đã đổ bộ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2022 danh tiếng. "Em gái quốc dân" IU đã chiếm trọn spotlight với diện mạo xinh đẹp như tiên tử.

IU tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes

Thế nhưng sau đó, fan đã phát hiện IU bị influencer (người có tầm ảnh hưởng) Maria Travel huých vai, đẩy mạnh trên thảm đỏ Cannes. Sau khi va phải IU, influencer người Pháp đi thẳng mà không ngoái lại nhìn hay xin lỗi. IU trông khá bối rối trong khoảnh khắc này, cô cố gắng mỉm cười tiếp. Khoảnh khắc này trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội, khiến hàng loạt người hâm mộ bức xúc thay cho IU và hướng mũi dùi chỉ trích vào influencer người Pháp.

Hành động va phải IU rồi đi thẳng không xin lỗi của Maria Travel khiến nhiều người hâm mộ bất bình và lên tiếng chỉ trích. Trước làn sóng phản đối, Maria Travel đã đăng tải video xin lỗi và tag tài khoản của IU. Nữ influencer tỏ ra vô cùng hối tiếc về những gì xảy ra trên thảm đỏ, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành tới "em gái quốc dân".

Tuy nhiên video xin lỗi của Maria Travel vẫn chưa đủ làm khán giả Hàn Quốc hài lòng. Nhiều người vẫn lên tiếng chỉ trích, cho rằng Maria Travel quá bất lịch sự và xin lỗi chưa đủ chân thành.

"Tôi đã vô tình xô phải IU trên thảm đỏ. Tôi không hề cố ý làm ai bị thương cả. Tôi thật lòng xin lỗi". Lời xin lỗi trên Instagram của Maria đến IU nhưng không được fan Kpop chấp nhận

Không dừng lại ở đó, IU còn dính thêm một "sự cố" từ trên trời rơi xuống khi bị chính BTC nhầm lần với một nhân vật  khác.

Theo đó, trong lúc giới thiệu đạo diễn và diễn viên chính của phim, BTC đã đăng nhầm ảnh của IU (Lee Jieun) với 1 người khác. Được biết, các phóng viên đã có sự nhầm lẫn về ảnh của IU khi đưa tài liệu giới thiệu khách mời cho BTC.

IU bị BTC đăng nhầm ảnh với một người khác

Trước đó, LHP Cannes cũng từng nhầm ảnh của diễn viên Jang Hye Jin trong phim "Parasite" (2019) với ảnh của VĐV bắn cung Jang Hye Jin.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cannes 'lận đận' của IU: hết bị một Influencer người Pháp xô đẩy suýt ngã trên thảm đỏ lại chịu sự nhầm lẫn 'tai hại' từ BTC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO