Cạnh tranh nhau gay gắt là thế nhưng YG Entertainment sở hữu toàn các idol là fan cứng của nghệ sĩ nhà SM

HL (Cập nhật),| 05/09/2021 19:28

Không ít nghệ sĩ YG Entertainment đã thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho các sao nhà SM.

YG và SM, hai cái tên chỉ cần nhắc đến thôi cũng khiến người ta cảm nhận được "mùi súng đạn". Trong quá trình phát triển của làn sóng Hallyu, SM Entertainment và YG Entertainment là hai công ty giải trí hàng đầu có đóng góp không nhỏ vào việc thúc đấy sự phủ sóng của K-pop trong khu vực và các châu lục khác. Rất nhiều bản hit quốc dân, nhóm nhạc huyền thoại được ra đời từ hai lò luyện này. Chính vì vậy, SM và YG đã được mặc định là đối thủ của nhau trên mọi hoạt động.

SM và YG là đối thủ cạnh tranh của nhau

Tuy vậy, việc hai công ty cạnh tranh nhau không ngăn cản được tình bạn tốt đẹp và sự ngưỡng mộ mà nghệ sĩ hai bên dành cho nhau.

Jisoo (Black Pink) - Một Cass trung thành thứ thiệt

Sẽ chẳng có gì bất thường nếu một idol hậu bối tự hào thừa nhận là một fan hâm mộ của tiền bối cùng công ty. Lý do bởi vì họ có nhiều thời gian được tiếp xúc với nhau nhiều hơn, ảnh hưởng về âm nhạc, giúp đỡ nhau trong quá trình luyện tập và hoạt động.

Là nghệ sĩ YG nhưng Jisoo lại mê mệt DBSK

Việc thừa nhận bản thân là fan của nghệ sĩ đến từ công ty đối thủ là vô cùng hạn chế. Trường hợp của Jisoo (Black Pink) thì khác. Trong một show truyền hình, Jisoo đã chia sẻ về tình yêu to bự này của cô nàng. Khi thi tuyển vào YG, Jisoo đã thẳng thắn thừa nhận với chủ tịch Yang rằng mình là fan của nhóm nhạc DBSK đến từ SM.

Jisoo là một Cass trung thành, bias của cô nàng chính là Changmin

Kể từ đó trở đi, Yang CEO thường trêu Jisoo rằng:"Lúc nào cũng chỉ nghĩ đến DBSK thôi phải không?". Bên cạnh việc là một Cass thứ thiệt, Jisoo còn vô cùng ngưỡng mộ đàn chị Taeyeon (SNSD). Cô nàng không ngần ngại khoe album "My Voice" được Taeyeon ký tặng khi livestream với fan hâm mộ.

Jisoo mừng rơn vì được Taeyeon tặng album

Kim Jinhwan (iKON) phát cuồng vì BoA

Thành viên JinhwancủaiKON nổi tiếng là fan cuồng của "chị đại SM",BoA. Anh chàng đã tự đăng tải hình ảnh album đã ký sẵn để dành tặng cho BoA trên Instagram với lời thú nhận rằng mình là fan bự của BoA nhưng lại chưa thể chính tay trao tặng nó cho nữ ca sĩ. Jinhwan mong chờ có thể làm điều đó vào một dịp khác.

Nữ thần trong lòng Jinhwan chính là BoA

Gần đây, BoA có chia sẻ trên truyền hình về việc gặp gỡ Jinhwan khi cùng tham gia ghi hình cho "Inkigayo":

"iKON từng ở phòng chờ bên cạnh em trong chương trình "Inkigayo", nhóm đã đến và chào hỏi em. Bobby nói rằng Jinhwan là fan bự của em và còn tặng em một CD có chữ ký. Trên đó có đính kèm một lời nhắn nhủ:"Em muốn gọi chị là noona".

G-Dragon đã từng thường xuyên "tăm tia" SNSD

Có thể rất nhiều fan K-pop thế hệ mới không biết rằng trưởng nhóm Big Bang đã từng không ngại ngần thể hiện tình cảm dành choSNSD.

Thời mới nổi tiếng, hai nhóm có nhiều thời gian gặp gỡ và tương tác với nhau trên các sân khấu âm nhạc, show truyền hình. G-Dragon là một người rất hiếm khi nói về các nhóm nhạc nữ nhưng không ít lần anh chàng để lộ việc bản thân khá quan tâm đến SNSD.

Thành viên yêu thích của G-Dragon trong đội hình SNSD là Yoona

Khi xuất hiện trên truyền hình, G-Dragon đã thú nhận về việc bản thân từng say rượu rồi nhảy nhót một cách mất mặt trước bàn của các thành viên SNSD. Em út Seungrisuy luận là do bình thường G-Dragon vốn rất hay để ý tới SNSD nên lúc say mới bộc lộ cảm xúc thật. Trưởng nhóm Big Bang cũng lựa chọn Yoona là bạn đồng hành với mình trong tình huống bị lạc trên đảo hoang.

Trong một lần bình luận về thời trang, G-Dragon đã kể lể rằng đôi tất mà anh đang mang cũng chính là kiểu tất các thành viên SNSD từng mang thời mới ra mắt, vô cùng đáng yêu.

Yang CEO - "SNSD là nhóm nhạc nữ đại diện cho thế hệ này"

Không phải là idol nào của YG mà chính bản thân Yang CEO, "ông trùm" của YG Entertainment cũng thừa nhận sự hâm mộ với các cô gái của SM.

Yang CEO chia sẻ ông rất ghen tị với thành công của SNSD

"Bố" Yang không tiếc lời ca ngợi nhóm nhạc nữ của công ty đối thủ:"Thành thật mà nói, SNSD chính là nhóm nhạc nữ đại diện cho thế hệ chúng ta hiện nay. Tôi mong rằng tân binh của chúng tôi sẽ là nhóm nhạc kế thừa SNSD".

Trong mắt "bố" Yang, SNSD là nhóm nhạc nữ đại diện cho thế hệ 9x

Yang CEO cho rằng SNSD là những cô gái "xinh đẹp và hát hay". Ông tỏ ra tiếc nuối vì những idol nữ tuyệt vời như vậy lại không có dịp thể hiện những ca khúc mang màu sắc của YG.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cạnh tranh nhau gay gắt là thế nhưng YG Entertainment sở hữu toàn các idol là fan cứng của nghệ sĩ nhà SM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO